Quảng cáo

VFF đề nghị FIFA và AFC chấn chỉnh tổ trọng tài trận Việt Nam - Úc

Thứ tư, 08/09/2021 18:00 PM (GMT+7)

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vừa đề nghị FIFA và AFC tăng cường kiểm tra, đánh giá chất lượng công tác trọng tài.

VIDEO: Trọng tài từ chối penalty cho ĐT Việt Nam (Nguồn: Truyền hình FPT)

Ngày 8/9, Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn đã có thư chính thức gửi Chủ tịch FIFA Gianni Infantino và Chủ tịch AFC Salman Bin Ibrahim Al-Khalifa để cảm ơn vì đã hỗ trợ, hướng dẫn và chỉ đạo bộ phận điều hành phối hợp chặt chẽ với VFF để tổ chức thành công trận đấu giữa Việt Nam vs Úc vừa qua.

VFF cũng ủng hộ và đánh giá cao quyết định của FIFA và AFC đối với việc áp dụng công nghệ hỗ trợ trọng tài video (VAR) vào các trận đấu tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á).

Xem Việt Nam gặp Australia ở đâu? Kênh nào?-73624
VFF đề nghị FIFA và AFC tăng cường kiểm tra, đánh giá chất lượng công tác trọng tài

Tuy nhiên, ông Trần Quốc Tuấn cho rằng ở trận đấu giữa Việt Nam vs Úc trên SVĐ Mỹ Đình, VFF nhận thấy tổ trọng tài Qatar đã không đưa ra quyết định chính xác, gây ảnh hưởng đến kết quả trận đấu.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam đề nghị FIFA và AFC tăng cường kiểm tra, đánh giá chất lượng công tác trọng tài để có giải pháp điều hành hiệu quả tại những trận đấu tới nhằm đảm bảo hình ảnh và uy tín của giải đấu.

Trở lại với ĐTQG Việt Nam, HLV Park Hang Seo sẽ cho các học trò nghỉ xả hơi khoảng 1 tuần trước khi tập trung trở lại. Dự kiến, toàn đội sẽ hội quân từ ngày 16/9 tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận gặp Oman và ĐT Trung Quốc trong tháng 10.

Hiện, ĐT Việt Nam đang đứng thứ 5 bảng B AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á), xếp cuối cùng là ĐT Trung Quốc.

Đặng Văn Lâm chia tay ĐT Việt Nam

AFC bị chỉ trích nặng nề khi 'ngó lơ' tình huống từ chối penalty của Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT