Quảng cáo

Xem trực tiếp Trung Quốc vs Úc ở đâu? Kênh nào?

Thứ ba, 16/11/2021 20:24 PM (GMT+7)

Cập nhật link xem và kênh phát sóng trực tiếp trận đấu Trung Quốc vs Úc tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á), diễn ra lúc 22h00 ngày 16/11.

Màn trình diễn của thầy trò HLV Li Tie khó có thể khiến người hâm mộ nước này hài lòng. Tuyển Trung Quốc mới chỉ có được 4 điểm sau 5 trận, đứng áp chót trên BXH.

Ở lượt trận thứ 6 AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á), Trung Quốc sẽ phải chạm trán với đối thủ vô cùng khó chịu là tuyển Úc. Đội bóng xứ Chuột túi là đại diện được đánh giá cao ở bảng B.

Úc chắc chắn sẽ đặt mục tiêu 3 điểm ở trận này. Bởi nếu có 1 chiến thắng, họ sẽ được 13 điểm. Hơn nữa, ĐT Trung Quốc sẽ tiếp tục mất lợi thế sân nhà khi phải thi đấu trên sân trung lập tại UAE.

Xem trực tiếp Trung Quốc vs Úc ở đâu? Kênh nào? 87928
Tuyển Úc vừa có trận hòa trước Ả Rập Xê Út

Xem trực tiếp Trung Quốc vs Úc ở đâu? 

Để tiện cho độc giả dễ dàng nắm được các diễn biến trực tiếp của trận đấu, chúng tôi cũng sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này.

Xem trực tiếp Trung Quốc vs Úc kênh nào? 

Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) và Công ty cổ phần Viễn thông FPT (Truyền hình FPT và FPT Play) mới đây đã chính thức công bố hợp tác sản xuất, phát sóng các trận đấu trong khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á trên các kênh sóng của Đài Truyền hình Việt Nam.

Vì thế, độc giả có thể bật các kênh VTV5, VTV6 để theo dõi trực tiếp Trung Quốc vs Úc. Ngoài ra, độc giả cũng có thể theo dõi trận đấu qua các hệ thống phát sóng online của Đài Truyền hình Việt Nam và Truyền hình FPT.​

Áp lực đè nặng lên ĐT Việt Nam khi trận gặp Ả Rập Xê Út xuất hiện 'người đặc biệt'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT