Quảng cáo

Xem trực tiếp Úc vs Oman ở đâu? Kênh nào?

Thứ năm, 07/10/2021 07:51 AM (GMT+7)

Cập nhật link xem và kênh phát sóng trực tiếp trận đấu Úc vs Oman tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á), diễn ra lúc 01h30 ngày 08/10.

ĐT Úc đang cho thấy sức mạnh vượt trội ở bảng B khi đứng đầu bảng xếp hạng với 6 điểm và cũng chưa để lọt lưới bàn nào.

Thầy trò HLV Graham Arnold chắc chắn sẽ không muốn đánh rơi bất cứ điểm số nào, nhất là khi đội bóng này sẽ chạm trán những đối thủ mạnh như Nhật Bản hay Ả Rập Xê Út ở những trận đấu tới.

ĐT Oman đã gây sốc ở ngay trận đấu đầu tiên khi vượt qua ĐT Nhật Bản với tỉ số 1-0. Tuyển Úc được đánh giá cao hơn nhưng không thể chủ quan trước đại diện Tây Á. Ngay sau trận đấu với Úc, ĐT Oman sẽ gặp ĐT Việt Nam.

Xem trực tiếp Úc vs Oman ở đâu? Kênh nào?-79910
Tuyển Úc hiện đứng đầu bảng B (Ảnh: VFF)

Xem trực tiếp Úc vs Oman ở đâu? 

Để tiện cho độc giả dễ dàng nắm được các diễn biến trực tiếp của trận đấu, chúng tôi cũng sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này.

>>> Link trực tiếp trận đấu sẽ được cập nhật <<<

Xem trực tiếp Úc vs Oman kênh nào? 

Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) và Công ty cổ phần Viễn thông FPT (Truyền hình FPT và FPT Play) mới đây đã chính thức công bố hợp tác sản xuất, phát sóng các trận đấu trong khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á trên các kênh sóng của Đài Truyền hình Việt Nam.

Vì thế, độc giả có thể bật các kênh VTV5, VTV6 để theo dõi trực tiếp Úc vs Oman. Ngoài ra, độc giả cũng có thể theo dõi trận đấu qua các hệ thống phát sóng online của Đài Truyền hình Việt Nam và Truyền hình FPT.

Lịch sử đối đầu Úc vs Oman: 'Gã khổng lồ' áp đảo

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
MỚI NHẤT