Quảng cáo

Nhật Bản tác động lên AFC về trọng tài trận gặp Việt Nam?

Thứ ba, 09/11/2021 10:58 AM (GMT+7)

Cũng giống như VFF, phía LĐBĐ Nhật Bản cũng không hài lòng về công tác trọng tài tại VL cuối World Cup 2022.

Highlights: Việt Nam 0-1 Nhật Bản - Asian Cup 2019 (Nguồn: AFC)

Hôm nay 9/11, chúng tôi nhận được thông tin vô cùng bất ngờ đến từ các đồng nghiệp tại Nhật Bản. Theo nguồn tin uy tín từ phóng viên Jito của tờ Excite thì LĐBĐ Nhật Bản đã gửi đơn lên AFC để góp ý về công tác trọng tài sau 4 lượt trận đầu tiên tại VL cuối World Cup 2022. 

Cụ thể, phía LĐBĐ Nhật Bản cho rằng các trọng tài đã điều khiển không thực sự chính xác ở các trận đấu vừa qua của đội này, qua đó 1 phần khiến họ phải nhận kết quả không được như ý.

Thông tin LĐBĐ Nhật Bản đã gửi đơn lên AFC để góp ý về công tác trọng tài có vẻ như sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến các trận đấu sau đó của đội này tại VL World Cup 2022, trong đó có trận gặp ĐT Việt Nam (hôm 11/11). Điều này càng có cơ sở hơn khi cách đây ít ngày, AFC đã bất ngờ thay đổi tổ VAR của trận Việt Nam - Nhật Bản.

Trước đó, phía VFF cũng có động thái tương tự khi gửi đơn phàn nàn về công tác trọng tài tại VL World Cup 2022 lên AFC. Bởi lẽ, ĐT Việt Nam rất thường xuyên gặp những bất lợi rõ ràng ở công tác trọng tài mà đặc biệt là VAR ở các trận đấu trước đó.

[Downloader.la]-61753bb8a119b
ĐT Việt Nam rất quyết tâm để có điểm trước Nhật Bản.

ĐTQG Nhật Bản đã thi đấu không thành công ở các trận đã qua tại vòng loại thứ ba World Cup 2022. Sau 4 trận đấu, họ mới giành được 6 điểm. 

Hai trận đấu trong tháng 11 đều mang tính chất bước ngoặt với đội bóng xứ Mặt trời mọc, bởi nếu không giành trọn 6 điểm ở hai trận đấu này, cơ hội cạnh tranh tấm vé trực tiếp tham dự World Cup (hai vị trí dẫn đầu) của đoàn quân HLV Hajime Moriyasu là không cao.

Các thành viên tuyển Nhật Bản lưu trú tại khách sạn Grand Plaza và tuân thủ "cơ chế bong bóng". Nhóm 3 và 4 của tuyển Nhật Bản sẽ lần lượt có mặt vào tối 8/11 và sáng 9/11. Tuyển Nhật Bản có 3 buổi tập trước khi đối đầu thầy trò HLV Park Hang Seo ở SVĐ Mỹ Đình tối 11/11.

NÓNG: Nguồn tin mật tiết lộ 'biến số' xuất hiện với ĐT Nhật Bản trước trận gặp ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT