Quảng cáo

NÓNG: ĐT Việt Nam bất ngờ có 'biến lớn', buộc HLV Park đưa ra sự thay đổi bất đắc dĩ

Thứ năm, 11/11/2021 09:58 AM (GMT+7)

ĐT Việt Nam bất ngờ đón nhận tổn thất lớn về mặt nhân sự ở hàng hậu vệ khi Đình Trọng dính chấn thương ngay trước thềm trận gặp Nhật Bản.

Highlights: Việt Nam 0-1 Nhật Bản - Asian Cup 2019 (Nguồn: AFC)

Theo thông tin mới nhất, trung vệ Trần Đình Trọng đã bị đau ở cổ chân sau một pha va chạm trong buổi tập tối ngày hôm qua của ĐT Việt Nam

Theo đó, sau khi tham vấn ý kiến của các bác sỹ đội tuyển về trường hợp chấn thương của hậu vệ Trần Đình Trọng, HLV trưởng Park Hang-seo đã quyết định không sử dụng trung vệ này cho trận đấu với ĐT Nhật Bản. Thay thế cho Trần Đình Trọng là hậu vệ trẻ Nguyễn Thanh Bình.

Sự vắng mặt của Đình Trọng mang tới nhiều sự lo lắng cho NHM. Nhất là trong bối cảnh ĐTQG đang đón nhận một "cơn bão" chấn thương ở hàng hậu vệ. Bên cạnh đó, nếu nhìn vào tiền sử chấn thương của trung vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội thì NHM cũng càng thêm phần e ngại.

Trước đó, sau buổi tập kín vào ngày 10/11, HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách 23 cầu thủ đăng ký thi đấu trong trận ĐT Việt Nam gặp ĐT Nhật Bản tại AFC Asian Qualifiers – Road to Qatar. Về cơ bản, danh sách lần này không khó đoán khi phần lớn các cầu thủ thuộc đội U23 không được đăng ký.

[Downloader.la]-618c854893ef0
Đình Trọng sẽ không thể tham dự trận gặp ĐT Nhật Bản tối nay.

Trong nhóm các cầu thủ thuộc lứa U23 được đôn lên ĐTQG, chỉ có Lê Văn Xuân được đăng ký thi đấu trong trận tới. Bộ đôi trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh và Nguyễn Thanh Bình dù nhiều lần có tên trong danh sách đội tuyển cũng không được đăng ký thi đấu.

Được gọi bổ sung, Phạm Xuân Mạnh cũng có tên trong nhóm 23 cầu thủ có cơ hội ra sân trong trận đấu với ĐT Nhật Bản. Trong khi đó, Đỗ Thanh Thịnh không góp mặt trong trận gặp ĐT Nhật Bản.Nguyễn Tuấn Anh sau khi bình phục chấn thương cũng góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu, trong khi Trần Minh Vương được “cất” cho trận đấu sau gặp Saudi Arabia. 

Tối nay 11/11 vào lúc 19h00, trận đấu giữa Việt Nam và Nhật Bản sẽ chính thức diễn ra. Trận đấu này thuộc lượt trận thứ 5, bảng B VL cuối cùng World Cup 2022.

doi-hinh-VN_23-VNvJAN_1

Kiatisak dự đoán 'kết quả cực sốc' cho Việt Nam trước Nhật Bản

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT