Quảng cáo

Xuân Trường và tân binh tỏa sáng, ĐT Việt Nam chạy đà ấn tượng trước VL World Cup

Thứ năm, 26/08/2021 21:00 PM (GMT+7)

ĐT Việt Nam đánh bại U22 Việt Nam cả hai lượt trận ở màn tập dượt cuối cùng, nhờ sự tỏa sáng của Xuân Trường và tân binh mới lên tuyển.

Xuân Trường và khả năng chuyền bóng dị biệt (nguồn: Next Sports)

Chiều ngày 26/8, HLV Park Hang Seo tổ chức giao hữu nội bộ lần hai giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam nhằm tổng duyệt lần cuối trước thềm vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Nhà cầm quân người Hàn Quốc chia làm hai tổ đấu cho mỗi đội tuyển. Trận thứ nhất đã kết thúc và phần thắng 2-0 thuộc về ĐT Việt Nam.

Người ghi bàn là Lương Xuân Trường và tiền đạo tân binh Nguyễn Xuân Nam. Đây là trận thứ hai Xuân Trường ghi bàn cho ĐT Việt Nam. Trong khi đó, tân binh Xuân Nam đã ghi điểm trong mắt HLV Park trong lần đầu lên tuyển. Tuy nhiên, khả năng cầu thủ này được lựa chọn đi Saudi Arabia vẫn là chưa rõ ràng.

Trực tiếp ĐTQG Việt Nam vs U22 Việt Nam: Xuân Trường ghi bàn-71631
Xuân Trường nổ súng mang về thắng lợi cho ĐT Việt Nam

Ở trận đấu tập thứ hai, ĐT Việt Nam đã áp đảo hoàn toàn U22 Việt Nam và giành thắng lợi 4-0. Đáng chú ý, tân binh Tuấn Hải tiếp tục tỏa sáng với cú đúp bàn thắng, hai pha lập công còn lại thuộc về Hoàng Đức và Phan Văn Đức.

Trong hai lượt đấu trước đó hôm 19/8, ĐT Việt Nam đã giành thắng lợi với tổng tỉ số 4-2 trước các đàn em nhờ các pha lập công của Xuân Trường, Minh Vương, Tuấn Hải và Tuấn Tài. Trong đó, Xuân Trường ghi dấu ấn với siêu phẩm đá phạt đẹp mắt.

Hai tân binh là Tuấn Hải và Tuấn Tài cho thấy sự hòa nhập tốt với lối chơi tại đội tuyển quốc gia khi đều nổ súng, giúp HLV Park Hang Seo có thêm những phương án mới trên hàng tấn công.

Hiện tại, ĐT Việt Nam tiếp tục gặp tổn thất ở hàng thủ khi trung vệ Bùi Tiến Dũng là cái tên mới nhất dính chấn thương, lỡ cơ hội thi đấu trận gặp Saudi Arabia. Dự kiến, HLV Park Hang Seo sẽ chốt danh sách 25-26 cầu thủ chính thức sau trận đấu nội bộ với U22 Việt Nam.

Văn Hậu dính chấn thương nặng, khó hồi phục hoàn toàn

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT