Quảng cáo

LĐBĐ Ả Rập Xê Út muốn cầu thủ HAGL bị phạt nặng

Thứ sáu, 19/11/2021 09:45 AM (GMT+7)

Chủ tịch LĐBĐ Ả Rập Xê Út Yasser Al-Mishal bày tỏ sự bất bình về quyết định của trọng tài ở trận gặp ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

HIGHTLIGHT Việt Nam 0 -1 Ả Rập Xê Út (Truyền hình FPT)

ĐT Việt Nam tạm thời khép lại lượt trận Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á trong năm nay sau trận thua 0-1 trước Ả Rập Xê Út trên sân Mỹ Đình. Đây cũng là thất bại thứ 6 liên tiếp của thầy trò HLV Park Hang Seo ở lần đầu tiên tham dự vòng loại cuối.

"Những chiến binh Sao Vàng" không thể tạo nên bất ngờ trước đẳng cấp hơn hẳn của Ả Rập Xê Út. Các cầu thủ ĐT Việt Nam chủ động chơi rắn để gây khó khăn cho đội khách nhưng vẫn để thủng lưới. Nhiều tình huống tranh cãi đã xuất hiện trong trận đấu khiến trọng tài phải rút nhiều thẻ phạt để hạ nhiệt.

Mới đây, chủ tịch LĐBĐ Ả Rập Xê Út Yasser Al-Mishal bày tỏ sự bất bình về quyết định của trọng tài ở trận gặp ĐT Việt Nam. Theo người đứng đầu bóng đá xứ Ả Rập, trọng tài Hattab Hanna người Syria cần nặng tay hơn trong tình huống tiền vệ Tuấn Anh cào xước cổ đội trưởng Al-Faraj của đội nhà.

LĐBĐ Ả Rập Xê Út muốn cầu thủ HAGL bị phạt nặng 89227
Chủ tịch LĐBĐ Ả Rập Xê Út muốn trọng tài nặng tay hơn với Tuấn Anh

Chia sẻ trên tờ Kooora, ông Al-Mishal bức xúc: "Salman Al-Faraj bị vết thương khá sâu ở cổ. Tôi không muốn bình luận về quyết định của trọng tài, nhưng thật ngạc nhiên với quyết định của ông Hattab Hanna trong tình huống này"

"Rất may là vết thương nhỏ và cầu thủ cũng không bị ảnh hưởng đến trận đấu tiếp theo. Al-Faraj vẫn khỏe. Chúng tôi còn 4 trận đấu quan trọng phía trước".

Trong hiệp 1 trận gặp Ả Rập Xê Út, tiền vệ Tuấn Anh có pha áp sát Al-Faraj. Tay phải của anh vô tình quét vào cổ đối phương, móng tay của Tuấn Anh đã để lại vệt máu dài trên cổ đồng nghiệp bên kia chiến tuyến. Trọng tài Hattab Hanna sau đó đã rút thẻ vàng cho cầu thủ ĐT Việt Nam.

Với tấm thẻ vàng này, Tuấn Anh sẽ bị treo giò ở trận làm khách trước Australia vào ngày 27/1/2022 do nhận đủ số thẻ phạt.

ĐT Việt Nam gặp khó khăn đầu tiên trước AFF Cup 2021

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT