Quảng cáo

Lộ diện 2 cầu thủ đầu tiên bị loại ở trận Việt Nam gặp Nhật Bản

Thứ tư, 10/11/2021 17:35 PM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo được cho là sẽ bất ngờ không sử dụng hai cầu thủ này của ĐT Việt Nam ở trận đấu với Nhật Bản ngày 11/11 tới đây.

ĐT Việt Nam đang hoàn tất những bước chuẩn bị cuối cùng để hướng đến cuộc tiếp đón Nhật Bản ở lượt trận Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 vào ngày 11/11. Trước thềm trận đấu, "Những chiến binh Sao Vàng" sẽ có sự xáo trộn lớn trong tình hình nhân sự.

Cụ thể, ĐT Việt Nam sẽ phải chốt đội hình 23 cầu thủ chính thức tham dự trận gặp Nhật Bản theo quy định của Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC). Được biết, HLV Park Hang Seo đã xác định 2 cầu thủ đầu tiên không được đăng ký ở màn đọ sức sắp tới.

Lộ diện 2 cầu thủ đầu tiên bị loại ở trận Việt Nam gặp Nhật Bản 87002
Minh Vương chưa bình phục hoàn toàn chấn thương đầu gối (Ảnh: VFF)

Theo một số nguồn tin uy tín, hai cái tên bị loại ở cuộc tiếp đón Nhật Bản là tiền vệ Trần Minh Vương và thủ môn Nguyễn Văn Toản. Lý do là bởi cả hai cầu thủ này đều chưa bình phục chấn thương và không đủ sức khỏe để tham dự trận đấu quan trọng trên sân Mỹ Đình.

Minh Vương bị chấn thương đầu gối và không thi đấu những trận đấu vừa qua tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Sau khi trở về CLB HAGL điều trị chấn thương, tiền vệ 26 tuổi mới quay lại tập trung đội tuyển được ít ngày nên chưa thể có được sự hòa nhập 100% dù đầu gối đã bình phục hoàn toàn. 

Trong khi đó, thủ môn Văn Toản phát hiện bị viêm vai sau khi trở về từ Vòng loại U23 châu Á 2022. Hiện thủ môn sinh năm 1999 vẫn đang ở lại đội tuyển để điều trị.

Như vậy, ĐT Việt Nam sẽ còn 1 gương mặt nữa không được đăng ký ở trận gặp Nhật Bản. Tuy nhiên, những cầu thủ này vẫn sẽ có thể được sử dụng ở cuộc so tài với Ả Rập Xê Út vào ngày 16/11.

Chuyên gia Tây Á: 'ĐT Việt Nam là đội quyết định trực tiếp vận mệnh của VL World Cup 2022'

Highlights: Việt Nam 0-1 Nhật Bản - Asian Cup 2019 (Nguồn: AFC)

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT