Quảng cáo

Quang Hải hé lộ 'vũ khí lợi hại' của ĐT Việt Nam trước Saudi Arabia

Thứ ba, 31/08/2021 09:40 AM (GMT+7)

Chia sẻ trước buổi tập mới nhất, tiền vệ Nguyễn Quang Hải khẳng định quyết tâm trước trận gặp Saudi Arabia và hé lộ vũ khí lợi hại của ĐT Việt Nam.

Highlights Việt Nam 4-0 Indonesia (Nguồn: Next Media)

Tối ngày 30/8, ĐT Việt Nam đã có buổi tập thứ ba tại Saudi Arabia chuẩn bị cho trận ra quân vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Thầy trò HLV Park Hang Seo đang hoàn thiện những mảnh ghép chiến thuật cuối cùng trước khi bước vào chiến dịch lịch sử.

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập, tiền vệ Nguyễn Quang Hải thay mặt toàn đội khẳng định quyết tâm và sự tự tin phấn đấu đem về kết quả tốt nhất trước đối thủ mạnh, đồng thời cũng hé lộ thứ "vũ khí lợi hại" có thể giúp ĐT Việt Nam ghi bàn vào lưới Saudi Arabia.

VFF_6664
Quang Hải trả lời phỏng vấn trước buổi tập tối ngày 30/8 (Ảnh: VFF)

Chia sẻ với báo giới, tiền vệ sinh năm 1997 cho hay: "Gặp đối thủ mạnh như Saudi Arabia, ĐT Việt Nam sẽ phải thể hiện được sự tự tin cùng sự chuẩn bị tốt trong thời gian vừa qua. Toàn đội sẽ bước vào trận đấu như những gì đã được tập luyện và thật tự tin để có thể có được kết quả tốt nhất. Với cá nhân tôi, mục tiêu đặt ra là sẽ thi đấu với 100% phong độ của mình".

Quang Hải cho biết, không chỉ riêng anh mà rất nhiều các cầu thủ ở bên cánh trái và cánh phải của ĐT Việt Nam cũng đều có sự chuẩn bị cho các tình huống đá phạt cố định để chắt chiu và tận dụng tốt những cơ hội đó.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ còn 2 buổi tập nữa trước khi chính thức chạm trán chủ nhà Saudi Arabia ở trận ra quân vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, diễn ra vào 1h00 rạng sáng ngày 3/9.

ĐT Saudi Arabia 'cố tình' để lộ chiến thuật, HLV Park cẩn thận dính bẫy?

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT