Quảng cáo

Sao HAGL tự tin 'ghi điểm' với HLV Park, cùng ĐT Việt Nam gây bất ngờ

Thứ năm, 04/11/2021 09:20 AM (GMT+7)

Tiền vệ Lương Xuân Trường khẳng định quyết tâm cạnh tranh vị trí chính thức tại ĐT Việt Nam cũng như cùng toàn đội làm nên bất ngờ tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

ĐT Việt Nam đang tích cực tập luyện, hướng đến sự chuẩn bị tốt nhất cho 2 trận đấu sân nhà tiếp đón Nhật Bản và Ả Rập Xê Út ở lượt trận vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á trong tháng 11. "Những chiến binh Sao Vàng" đặt quyết tâm cao để giành kết quả tốt sau 4 trận toàn thua ở đấu trường châu lục.

Chia sẻ trước buổi tập chiều ngày 3/11, tiền vệ Lương Xuân Trường khẳng định mục tiêu làm nên điều bất ngờ trước các đối thủ rất mạnh, bên cạnh đó là sự tự tin có thể "ghi điểm" trong mắt HLV Park Hang Seo để có được một vị trí thi đấu chính thức.

Screenshot_6
Tiền vệ Lương Xuân Trường khẳng định quyết tâm tại ĐT Việt Nam (Ảnh: VFF)

Trả lời trang chủ VFF, tiền vệ thuộc biên chế HAGL cho biết: "Tất nhiên cầu thủ nào cũng mong muốn được ra sân thi đấu. Những ai có phong độ tốt nhất, làm tốt với ý đồ của HLV Park Hang Seo và ban huấn luyện sẽ được ra sân thi đấu. Cá nhân tôi luôn cố gắng để giành một suất thi đấu chính thức.

Những trận đấu vừa qua ĐT Việt Nam tuy chưa có điểm nhưng đều ghi bàn. Đây là một nhiệm vụ không dễ nhưng không phải chúng ta không thể làm được, vì vậy chúng tôi vẫn giữ tinh thần lạc quan, cố gắng để giành điểm số đầu tiên".

Trong những ngày qua, trợ lý Lee Young Jin vẫn là người phụ trách các buổi tập của ĐT Việt Nam theo chỉ đạo từ xa của HLV Park Hang Seo. Dự kiến vào ngày 6/11, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc sẽ trở lại nắm quyền tại ĐTQG sau khi cùng U23 Việt Nam vượt qua vòng loại U23 châu Á 2022.

ĐT Việt Nam nhận tin cực vui ở Vòng loại World Cup 2022

Highlights: Việt Nam 0-1 Nhật Bản - Asian Cup 2019 (Nguồn: AFC)

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT