Quảng cáo

Trung Quốc đầy đủ ‘binh hùng, tướng mạnh’ đấu ĐT Việt Nam

Thứ ba, 28/09/2021 15:19 PM (GMT+7)

ĐT Trung Quốc có được lực lượng mạnh nhất khi chạm trán ĐT Việt Nam ở lượt trận tiếp theo vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

HIGHLIGHT Việt Nam 0-1 Australia (Nguồn: Truyền hình FPT)

Màn quyết đấu giữa ĐT Việt Nam và Trung Quốc là chủ đề nóng của dư luận 2 nước suốt thời gian qua. Sự chuẩn bị của cả hai đội luôn được theo dõi sát sao và càng được quan tâm đặc biệt khi ngày ra sân đến gần.

Theo truyền thông xứ Đại Lục, ĐT Trung Quốc đã nhận tin cực vui về tình hình nhân sự khi có được lực lượng mạnh nhất trước ngày đối đầu ĐT Việt Nam. HLV Li Tie sẽ có trong tay những quân bài ưng ý cho màn đấu trí với HLV Park Hang Seo.

Cụ thể, tờ Titan Sports tiết lộ, trung vệ kỳ cựu Zhang Linpeng – người được mệnh danh là “Ramos Trung Quốc” đã hoàn toàn hồi phục chấn thương, có thể tập luyện bình thường cùng toàn đội ở các buổi tập gần đây.

hvplrht6j9iuqxojazs6
ĐT Trung Quốc có lực lượng mạnh nhất đấu ĐT Việt Nam

Đáng chú ý, thủ môn số 1 Trung Quốc Zeng Cheng cũng được thông báo đã hồi phục chấn thương xương sườn và sẵn sàng nhận lệnh triệu tập của HLV Li Tie.  Bên cạnh đó, 2 cầu thủ bị đau nhẹ là Yin Hongbo và Wang Gang cũng đã trở lại.

ĐT Trung Quốc đặt mục tiêu nhất quyết đánh bại ĐT Việt Nam ở trận đấu ngày 7/10 nhằm nuôi hi vọng đi tiếp và giảm bớt sức ép từ NHM. Đội tuyển xứ tỷ dân đã có mặt tại địa điểm thi đấu trung lập ở UAE từ 1 tháng trước để bước vào quá trình tập luyện nghiêm ngặt.

Mới đây, LĐBĐ Trung Quốc (CFA) đã chốt xong “quân xanh” duy nhất là Syria để làm nóng trước trận gặp ĐT Việt Nam. Trận giao hữu sẽ diễn ra vào ngày 30/9, theo thỏa thuận đạt được giữa hai bên, trận đấu giao hữu sẽ được thi đấu kín, nên sẽ cấm phóng viên báo đài và không phát sóng.

Dàn ‘họng pháo’ ĐT Việt Nam 'thông nòng' chờ đấu Trung Quốc

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT