Quảng cáo

AFC chấp nhận đề xuất của Trung Quốc ở trận gặp Việt Nam

Thứ sáu, 01/10/2021 10:40 AM (GMT+7)

LĐBĐ Trung Quốc vừa kháng nghị thành công lên AFC, qua đó làm thay đổi thời gian diễn ra trận đấu với ĐT Việt Nam tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Highlights Việt Nam 1-3 Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

ĐT Việt Nam vừa đáp chuyến bay xuống UAE để chuẩn bị cho màn đọ sức với ĐT Trung Quốc ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Đây là trận đấu có ý nghĩa quyết định tới hy vọng đi tiếp của cả hai đội và được dư luận hai nước đặc biệt quan tâm.

Theo lịch thi đấu được LĐBĐ Châu Á (AFC) công bố trước đó, trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Trung Quốc sẽ diễn ra vào 22h00 ngày 7/10 (giờ Việt Nam). Tuy nhiên, LĐBĐ Trung Quốc (CFA) mới đây đã gửi đơn kháng nghị lên AFC nhằm thay đổi thời gian tổ chức cuộc so tài với thầy trò HLV Park Hang Seo.

Trung Quốc 'tố' bị AFC 'coi thường' ở trận đối đầu Việt Nam-78548
Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Trung Quốc có sự thay đổi về giờ thi đấu

Phía Trung Quốc muốn được thi đấu vào 0h00 đêm ngày 8/10 (giờ Việt Nam) vì lo ngại nhiệt độ nắng nóng tại UAE, với tư cách là đội chủ nhà ở lượt trận thứ 3 vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Truyền thông xứ tỷ dân thậm chí còn cáo buộc AFC "xử ép" nếu không được thay đổi giờ thi đấu.

Theo diễn biến mới nhất, LĐBĐ Châu Á (AFC) đã quyết định có sự điều chỉnh về thời gian tổ chức trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Trung Quốc. Cụ thể, màn đại chiến này sẽ lùi lại muộn hơn 2 tiếng so với lịch thi đấu ban đầu, diễn ra vào 21h00 ngày 7/10 giờ địa phương - tức 0h00 ngày 8/10 (giờ Việt Nam).

Đây có lẽ là thông tin kém vui với người hâm mộ bóng đá Việt Nam khi trận đấu diễn ra vào khung giờ khá muộn. Dẫu vậy, các cổ động viên cũng đã làm quen với việc ĐT Việt Nam thi đấu vào nửa đêm và luôn dành sự theo dõi và ủng hộ đặc biệt cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

HLV Park: 'Tôi không vì mục tiêu cá nhân mà mạo hiểm với chấn thương của cầu thủ'

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

MỚI NHẤT