Quảng cáo

Trưởng đoàn ĐT Việt Nam hé lộ 'đòn tâm lý' trước trận đánh lớn

Thứ bảy, 28/08/2021 09:53 AM (GMT+7)

Trưởng đoàn ĐT Việt Nam Nguyễn Sỹ Hiển chia sẻ phương pháp nhằm khích lệ tinh thần thầy trò HLV Park Hang Seo trước thềm vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

VIDEO: Tiến Linh thể hiện đẳng cấp, lập siêu phẩm vào lưới UAE (Nguồn: Next Media)

ĐT Việt Nam đã lên đường sang Saudi Arabia, bắt đầu hành trình lịch sử tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Trước thềm trận ra quân gặp đối thủ mạnh vùng Vịnh, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ được làm tâm lý đặc biệt với kỳ vọng tạo nên bất ngờ ở những trận đấu sắp tới.

Theo đó, trưởng đoàn ĐT Việt Nam Nguyễn Sỹ Hiển khẳng định toàn đội đã sẵn sàng cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022, đồng thời cho biết sẽ có phương pháp nhằm khích lệ tinh thần đội tuyển: "Khi sang nước bạn, tôi sẽ trò chuyện với các cầu thủ và kể lại những kỷ niệm đáng nhớ của ĐT Việt Nam trong quá khứ, như một cách khơi gợi cho họ niềm tự hào dân tộc. 

Báo Malaysia chỉ ra 'điểm yếu chí mạng' của ĐT Việt Nam-52540
Trưởng đoàn ĐT Việt Nam khích lệ đặc biệt cho toàn đội

Tôi cho rằng, những kỷ niệm đẹp đó cũng sẽ giúp các cầu thủ Việt Nam có thêm động lực thi đấu. Không phải bóng đá Việt Nam không làm được những điều to lớn. Đừng sợ thua, đừng mang nặng tâm lý trong lòng là cứ gặp đội đẳng cấp cao thì sẽ thất bại. Hãy làm hết sức, chơi chủ động, tuân thủ đúng đấu pháp, biết mình biết ta".

Sau khi đặt chân đến Saudi Arabia, ĐT Việt Nam sẽ đóng quân tại khách sạn Gardino sang trọng bậc nhất tại thủ đô Riyadh. Theo kế hoạch, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có khoảng 5 tập luyện chuẩn bị cho trận ra quân vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Trận đấu giữa ĐT Saudi Arabia và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào 01h00 rạng sáng ngày 3/9.

'Cậu út ĐT Việt Nam' - Quân bài chiến lược trong tay ông Park

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT