Quảng cáo

Phan Văn Đức: 'Tôi muốn lấy lại phong độ ở AFF Cup 2021'

Thứ tư, 17/11/2021 11:45 AM (GMT+7)

Tiền vệ Phan Văn Đức chia sẻ về những khó khăn và áp lực khi có phong độ không tốt tại ĐT Việt Nam tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

HIGHLIGHT Việt Nam 0-1 Ả Rập Xê Út (Nguồn: FPT Play)

ĐT Việt Nam tiếp tục phải nhận thêm một thất bại nữa trước Ả Rập Xê Út, qua đó kéo dài chuỗi trận thua tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 lên con số 6. Thầy trò HLV Park Hang Seo chìm sâu dưới đáy bảng B, cũng như nhận tin sét đánh từ FIFA. 

Ở trận đấu này, ĐT Việt Nam đã có cơ hội lớn để ghi bàn cân bằng tỷ số trong những phút bù giờ cuối trận. Tiền đạo vào sân thay người Hà Đức Chinh có pha đỡ ngực làm tường vừa tầm, đáng tiếc cú dứt điểm của Phan Văn Đức lại bị hậu vệ đối phương cản phá.

vietnam-v-iran-afc-asian-cup-group-d-5e4cadc4164c41c123000001
Phan Văn Đức trải lòng về phong độ không tốt thời gian qua

Sau trận đấu, tiền vệ Phan Văn Đức chia sẻ về những khó khăn và áp lực khi có phong độ không tốt tại ĐT Việt Nam tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022: "Thật ra thời gian qua tôi gặp khá nhiều áp lực. Qua đây, tôi muốn cảm ơn gia đình, thầy và các bạn luôn ở bên động viên để cho tôi vượt qua áp lực này.

Sau một thời gian tôi chấn thương và một thời gian đá không tốt, có những người vẫn luôn yêu quý và cảm ơn họ đã dành tình cảm đặc biệt cho tôi. Tôi hứa rằng mình sẽ cố gắng tập luyện và phấn đấu trở lại thời kỳ đỉnh cao của mình.

Mục tiêu của tôi ở AFF Cup tới là lấy lại phong độ. Nếu được trao cơ hội, tôi sẽ cố gắng thể hiện hết mình để không phụ lòng thầy và đồng đội. Mục tiêu của tôi là cố gắng hết mình, còn việc ghi bàn thì được càng nhiều càng tốt".

Trước đó, ở trận thua Nhật Bản hôm 11/11, Văn Đức vấp phải nhiều sự chỉ trích từ dư luận sau màn trình diễn kém thuyết phục. Tiền vệ xứ Nghệ vào sân đầu hiệp 2 và bị thay ra chỉ sau hơn 20 phút thi đấu.

Sau trận thua 0-1 Ả Rập Xê Út, ĐT Việt Nam sẽ hướng đến đấu trường vừa sức hơn là AFF Cup 2021. "Những chiến binh Sao Vàng" chuẩn bị cho mục tiêu bảo vệ thành công ngôi vị số một trong khu vực Đông Nam Á.

ĐT Việt Nam nhận 'tin sét đánh' từ FIFA sau trận thua Ả Rập Xê Út

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT