Quảng cáo

VIDEO: VAR 'giúp sức', ĐT Việt Nam vẫn thua Minamino và đồng đội

Thứ năm, 11/11/2021 22:44 PM (GMT+7)

ĐT Việt Nam không thể làm nên bất ngờ trước đẳng cấp của Nhật Bản dù được công nghệ VAR cứu một bàn thua.

Đoàn quân của HLV Park Hang-seo nhập cuộc khá tốt trong những phút đầu trận nhờ khả năng thoát pressing của Tuấn Anh, Hoàng Đức, Quang Hải. Tuy nhiên, chỉ cần một thoáng mất tập trung, chủ nhà đã để thủng lưới.

Phút 17, Nhật Bản bất ngờ tăng tốc bằng một tình huống tấn công trung lộ đẳng cấp. Minamino thoát xuống rất nhanh đón bóng của đồng đội, trước khi căng ngang thuận lợi để Ito ập vào dứt điểm cận thành tung lưới. Quế Ngọc Hải nỗ lực truy cản nhưng vẫn không thành công.

[Downloader.la]-618d3c024fe1e
ĐT Việt Nam gục ngã trước Nhật Bản trên sân Mỹ Đình

Sút xa là phương án được thầy trò HLV Park Hang Seo lựa chọn nhưng không thể gây khó cho khung thành đối phương. Trong khi đó, Nhật Bản rất biến tận dụng sơ hở của đối phương. Từ một pha phản công, Ito đột phá rồi sút tung lưới Tấn Trường ở phút 41. May mắn đứng về phía tuyển Việt Nam khi VAR vào cuộc và xác định một cầu thủ áo xanh việt vị khi tham gia pha tấn công.

Bước sang hiệp 2, Nhật Bản tiếp tục lối chơi pressing. Cách biệt 1 bàn là mong manh nhưng cách thi đấu của Nhật Bản không cho tuyển Việt Nam bất kỳ cơ hội nào để uy hiếp khung thành.

1-0 là tỷ số cuối cùng. Quang Hải cùng đồng đội sẽ có ít ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào trận đấu tiếp theo trên sân Mỹ Đình trước Saudi Arabia vào ngày 16/11.

HIGHLIGHT Việt Nam 0-1 Nhật Bản (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT