Quảng cáo

Son Heung-min trở thành ‘người đóng thế’ ở ĐT Hàn Quốc?

Thứ tư, 10/11/2021 11:38 AM (GMT+7)

Tiền đạo của Tottenham Hotspur nhiều khả năng sẽ phải hy sinh vị trí sở trường ở 2 trận đấu sắp tới của ĐT Hàn Quốc.

Vào chiều ngày 8/11 vừa qua, đội tuyển quốc gia Hàn Quốc đã chính thức hội quân tại Trung tâm huấn luyện đội tuyển quốc gia Paju (NFC) để chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp UAE và Iraq ở vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Đây là hai trận đấu được coi là cực kỳ quan trọng với Hàn Quốc bởi lẽ nếu có được trọn vẹn 6 điểm, họ sẽ tiến gần hơn tới tấm vé đến với vòng chung kết World Cup 2022.

Ở đợt tập trung này, ông Bento đã gọi lên tổng cộng 25 cầu thủ nhưng chỉ có 22 người được đăng ký thi đấu. Tuy nhiên, hầu hết các cái tên được triệu tập đều vừa phải trải qua các trận đấu căng thẳng ở CLB.

Video bàn thắng Hàn Quốc 2-1 Syria (Nguồn: FPT Play)

Chính vì thế mà trong buổi phóng vấn mới đây, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã khẳng định bản thân sẽ cố gắng giúp các cầu thủ hồi phục để có được thể trạng tốt nhất, Cụ thể, ông Bento nói rằng:

“Hầu hết các cầu thủ lên tập trung đội tuyển quốc gia ngay sau khi đội bóng của họ vừa mới thi đấu, vì vậy tôi sẽ chuẩn bị để đạt kết quả tốt nhất bằng cách giúp họ hồi phục càng nhiều càng tốt”.

Ngoài những lo lắng về mặt thể lực của các cầu thủ, HLV Bento cũng cần phải tìm người thay thế để lấp đầy khoảng trống mà trung phong Hwang Ui-jo và trung vệ Kim Young-kwon để lại khi họ đã dính chấn thương và phải rời tuyển.

9317d4b504c03d90b1a17cbe2d3e07d21812ca77
Nhiều khả năng Son Heung-min sẽ được đẩy vào trong để đá tiền đạo cắm

Và theo tờ The JoongAng, ông Bento ​​sẽ giao vai trò của Hwang Ui-jo cho Son Heung-min. Trong khi đó, Kwon Kyung-won hoặc Park Ji-soo, những người đã thể hiện tốt ở K-League rất có thể sẽ thế chỗ của Kim Young-kwon.

Báo Hàn Quốc: 'Nhật Bản đang run sợ trước ĐT Việt Nam'

'Đội bóng số 1 châu Á' gặp rắc rối lớn ở vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT