Quảng cáo

Xem trực tiếp Syria vs Lebanon ở đâu? Kênh nào?

Thứ hai, 11/10/2021 15:03 PM (GMT+7)

Cập nhật link xem và kênh phát sóng trực tiếp trận đấu Syria vs Lebanon tại Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á, diễn ra lúc 23h00 ngày 12/10.

Với việc chỉ có được lần lượt là 1 và 2 điểm sau 3 trận đấu đầu tiên ở AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á), cả Syria và Lebanon đều đang đứng trước nguy cơ không thể có vé đến với ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh vào năm sau.

Vì thế chiến thắng là nhiệm vụ bắt buộc của cả hai đội bóng ở trận đấu sắp tới trên sân King Abdullah International.

[Downloader.la]-6163de2813044
Hiện tại Syria mới chỉ có được 1 điểm và đang xếp cuối ở bảng A

Xem trực tiếp Syria vs Lebanon ở đâu? 

Để tiện cho độc giả dễ dàng nắm được các diễn biến trực tiếp của trận đấu, chúng tôi cũng sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này.

Xem trực tiếp Syria vs Lebanon kênh nào? 

Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) và Công ty cổ phần Viễn thông FPT (Truyền hình FPT và FPT Play) mới đây đã chính thức công bố hợp tác sản xuất, phát sóng các trận đấu trong khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á trên các kênh sóng của Đài Truyền hình Việt Nam.

Vì thế, độc giả có thể bật các kênh VTV5, VTV6 để theo dõi trực tiếp Syria vs Lebanon. Ngoài ra, độc giả cũng có thể theo dõi trận đấu qua các hệ thống phát sóng online của Đài Truyền hình Việt Nam và Truyền hình FPT.

Soi kèo Syria vs Lebanon: Thực lực ngang bằng

Nhận định Syria vs Lebanon: Cân tài cân sức

Video bàn thắng Hàn Quốc 2-1 Syria (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT