Quảng cáo

Ngôi sao đả bại Real, Barca sẵn sàng nghênh chiến ĐT Việt Nam

Thứ tư, 06/10/2021 20:22 PM (GMT+7)

Ngôi sao sáng nhất của Trung Quốc - Wu Lei đang rất sẵn sàng cho trận tiếp đón ĐT Việt Nam.

Highlights U22 Việt Nam 2-0 U22 Trung Quốc (Nguồn: Next Media)

Tờ TTPlus cho biết, ngôi sao của tuyển Trung Quốc sẽ góp mặt trong thành phần ĐTQG nước này trong trận gặp Đội Tuyển Việt Nam sắp tới.

Tiền đạo 29 tuổi chia sẻ: "Tôi đã gặp những người hâm mộ đợi tôi ở sân bay và trò chuyện cùng họ. Tôi thật sự xúc động. Cảm ơn những người đã có mặt ở đây. Chiến thắng trước Real Madrid xin gửi tới các bạn. Và giờ là nhiệm vụ ở đội tuyển quốc gia".

thumb_660_f281ffaf-48c1-41ee-9d0d-9e4c7eab00ff
Wu Lei đã từng ghi bàn vào lưới Barca

Hành trình thi đấu ở trời Âu của Wu Lei luôn được NHM và truyền thông Trung Quốc theo dõi sát sao. Hồi đầu năm ngoái, báo giới nước này đã được dịp vỡ òa khi tiền đạo sinh năm 1991 ghi bàn vào lưới "gã khổng lồ" Barca trong trận Derby xứ Catalan.

Vừa qua, dù rất muốn triệu tập Wu Lei tới UAE sớm để chuẩn bị cho Vòng loại thứ 3 World Cup 2022, nhưng BHL tuyển Trung Quốc cũng đã tạo điều kiện để anh được ở lại TBN đối đầu với Real Madrid.

Trong trận gặp Los Blancos, Wu Lei vào sân ở phút 65 và không để lại nhiều dấu ấn khi Espanyol đã dẫn trước 2-1 và quyết định lùi sâu đội hình về phòng ngự. Sau trận, anh đã đổi áo đấu với Karim Benzema, đội trưởng bên phía Real Madrid.

Wu-Lei

Báo giới Trung Quốc nhận định, chiến thắng của Wu Lei có thể làm bàn đạp giúp các tuyển thủ Trung Quốc cảm thấy tự tin và chuẩn bị tốt hơn cho trận đấu quan trọng với tuyển Việt Nam. Ngôi sao 29 tuổi cũng đang có 8 bàn tại Vòng loại World Cup 2022 và là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của đất nước tỉ dân.

Wu Lei năm nay 29 tuổi và được xem là ngôi sao lớn nhất của cả nền bóng đá Trung Quốc. Anh chuyển từ Shanghai Port sang Tây Ban Nha chơi bóng từ năm 2018. Wu Lei đã có được 7 bàn và 1 kiến tạo sau 3 mùa khoác áo Espanyol.

Dù không quá to cao, nhưng Wu Lei sở hữu khả năng càn lướt và nhạy bén săn bàn của một trung phong hàng đầu. Mùa giải năm nay, anh cũng đã ra sân thi đấu 6/8 trận ở La Liga cho đội bóng xứ Catalan.

Trong trận đấu ở sân Sharjah tới đây, ĐTQG Trung Quốc được tính là đội chủ nhà. Trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 8/10, lúc 0h00 (theo giờ Việt Nam).

HLV Kiatisak làm điều đặc biệt cho cầu thủ HAGL trước ngày đấu Trung Quốc

Author Thethao247.vn Hoàng Dương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT