Quảng cáo

ĐT Việt Nam chính thức mất 2 trụ cột ở trận quyết chiến với Trung Quốc

Chủ nhật, 30/01/2022 13:40 PM (GMT+7)

Quế Ngọc Hải và Phan Văn Đức sẽ không thể góp mặt ở trận đấu với ĐT Trung Quốc tới đây vì lý do dịch bệnh và thẻ phạt.

HIGHLIGHTS Úc 4-0 Việt Nam | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Như thông tin đã đưa trước đó, trung vệ Quế Ngọc Hải đã có kết quả dương tính với Covid-19 sau khi trải qua buổi test nhanh cùng toàn đội. Ở lần xét nghiệm PCR mới nhất, cựu đội trưởng của ĐT Việt Nam đã báo tin không vui khi tiếp tục có kết quả dương tính.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc Quế Ngọc Hải sẽ chắc chắn vắng mặt ở trận đấu với ĐT Trung Quốc vào ngày 1/2 tới đây. Trung vệ của CLB SLNA sẽ tự cách ly, theo dõi sức khỏe 10 ngày tại khách sạn nơi đội tuyển Việt Nam hiện đang đóng quân. 

Trước đó, trung vệ Quế Ngọc Hải cũng không thể góp mặt trong chuyến làm khách của ĐT Việt Nam trước chủ nhà Úc vì nhận đủ 2 thẻ vàng. Đây rõ ràng là một thông tin rất không vui với HLV Park Hang Seo khi "Hải Quế" luôn được coi là trụ cột không thể thay thế ở hàng phòng ngự.

[Downloader.la]-61f631aa6a17e
Quế Ngọc Hải sẽ vắng mặt ở trận đấu với ĐT Trung Quốc

Ngoài việc không có được sự phục vụ của Quế Ngọc Hải, ĐT Việt Nam sẽ mất thêm cả tiền đạo Phan Văn Đức. Ngôi sao sinh năm 1996 cũng đã nhận đủ 2 thẻ vàng ở trận đấu với ĐT Ả Rập Xê Út vào ngày 16/11 và chuyến làm khách trên sân của ĐT Úc ngày 27/1 vừa qua.

Tuy nhiên ngoài 2 trường hợp kể trên, ĐT Việt Nam cũng sẽ chào đón sự trở lại của Tiến Linh và Văn Toàn. Cả 2 tiền đạo này đã mắc Covid-19 trước chuyến làm khách trên sân của ĐT Úc và kịp bình phục ở trận đấu với ĐT Trung Quốc tới đây. 

Truyền thông Trung Quốc tưởng tượng ra cảnh đội nhà ‘phơi áo’ tại Mỹ Đình

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT