Quảng cáo

Quyết thử nghiệm đội hình, HLV Oman vẫn đặt mục tiêu cao trước ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 18/03/2022 07:35 AM (GMT+7)

HLV Branko Ivankovic muốn ĐT Oman có được thành tích tốt nhất ở 2 trận đấu sắp tới gặp Việt Nam và Trung Quốc tại vòng loại World Cup 2022.

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Để chuẩn bị cho 2 trận đấu sắp tới tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại 3 World Cup - Khu vực châu Á) gặp Việt Nam và Trung Quốc, ĐT Oman hiện đang tập luyện tại sân Royal Court Affairs. Dự kiến, các buổi tập sẽ kéo dài tới ngày 21/3 trước khi ĐT Oman di chuyển sang Việt Nam.

Trước buổi tập đầu tiên, HLV trưởng Branko Ivankovic đã có những lời chia sẻ để khích lệ tinh thần các cầu thủ của ĐT Oman. Chiến lược gia người Croatia khẳng định tầm quan trọng của 2 trận đấu sắp tới tại vòng loại World Cup 2022 và muốn toàn đội nỗ lực để có được thành tích tốt nhất.

Trước đó, ĐT Oman đã công bố danh sách triệu tập 29 cầu thủ cho 2 trận đấu gặp Việt Nam và Trung Quốc. Đáng chú ý, HLV Branko Ivankovic đã gạch tên một loạt những cầu thủ lớn tuổi, trong đó có cả đội trưởng Mohsin Al-Khaldi và quyết định trao nhiều cơ hội hơn cho các nhân tố trẻ.

FN6V1jeXEAIxzyy

Theo thông tin từ truyền thông Oman, HLV Branko Ivankovic muốn sử dụng 2 trận đấu cuối tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 để thử nghiệm đội hình với mục tiêu là hướng tới VCK ASIAN Cup 2023. Hiện tại, ĐT Oman đã chính thức hết cơ hội đi tiếp khi chỉ xếp thứ 4 tại bảng B với 8 điểm, kém đội xếp thứ 3 tới 7 điểm.

Dự kiến, ĐT Oman sẽ đáp chuyến bay xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào lúc 18h00 ngày 21/3 để chuẩn bị cho trận đấu làm khách trên SVĐ Mỹ Đình vào ngày 24/3. Toàn bộ 50 thành viên của đội bạn sẽ lưu trú cùng nơi ở của ĐT Việt Nam. Ngoài ra, ĐT Oman cũng sẽ tập tại sân Hàng Đẫy và có 1 buổi tập làm quen sân Mỹ Đình trước khi bước vào trận đấu chính thức.

U23 Việt Nam đầy đủ quân số, sẵn sàng làm 'quân xanh' cho ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT