Quảng cáo

Thủ quân ĐT Trung Quốc 'hoang mang' khi các cầu thủ nhập tịch mất tích

Thứ sáu, 14/01/2022 18:57 PM (GMT+7)

Trả lời phỏng vấn báo chí, đội trưởng Wu Xi của tuyển Trung Quốc hiện vẫn chưa biết các cầu thủ nhập tịch có quay trở lại đội tuyển hay không.

HIGHLIGHT Trung Quốc 3-2 Việt Nam (Nguồn: FPT Play)

Để chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp ĐT Nhật Bản và Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, ĐT Trung Quốc hiện tại đang tập luyện tại trung tâm huấn luyện Thượng Hải. Trả lời phỏng vấn của tờ Titan Sports, đội trưởng Wu Xi đã có những chia sẻ về tình hình chuẩn bị của đội:

"Đợt tập trung này có rất nhiều cầu thủ được chọn và đây là lần đầu tiên tôi được tập luyện với nhiều đồng đội như vậy. Các cầu thủ trẻ đang thể hiện rất tốt. Mục tiêu của chúng tôi cũng giống như HLV trưởng đã chia sẻ. Không ai muốn thua ở ngày mùng 1 Tết, đặc biệt là trước ĐT Việt Nam.

Với tư cách cầu thủ, chúng tôi không có quyền bình luận hay suy đoán về việc các cầu thủ nhập tịch có trở lại hay không. Nếu như họ đến, chúng tôi sẽ tập luyện cùng nhau và có cuộc cạnh tranh lành mạnh cho vị trí chính thức. Nếu như họ không trở lại, tôi tin HLV sẽ có những sự bổ sung phù hợp".

[Downloader.la]-61e163bbf41c7
Đội trưởng Wu Xi không rõ về tung tích của các cầu thủ nhập tịch

Ở buổi tập vào ngày hôm nay 14/1, ĐT Trung Quốc đã có đông quân số hơn với tổng cộng 31 cầu thủ tham gia. Dự kiến vào ngày mai 15/1, lần đầu tiên thầy trò HLV Li Xiaopeng sẽ tập luyện với đầy đủ các cầu thủ nội. Về phía các cầu thủ nhập tịch, ngoài Jiang Guangtai thì 4 cầu thủ nhập tịch gốc Brazil là Luo Guofu, Exon, Alan và Fernandon đều đã mất liên lạc.

Vào ngày 27/1 và 1/2 tới đây ĐT Trung Quốc sẽ bước vào 2 trận đấu tiếp theo tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á) với đối thủ lần lượt là ĐT Nhật Bản và ĐT Việt Nam. Thầy trò tân HLV Li Xiaopeng dự kiến sẽ có mặt tại sân bay Nội Bài vào đêm ngày 28/1.

Lộ diện vị trí ĐT Việt Nam trên BXH FIFA nếu thắng cả ĐT Úc và Trung Quốc

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT