Quảng cáo

VIDEO: ĐT Úc bỏ lỡ cơ hội vươn lên ngôi đầu bảng

Thứ năm, 11/11/2021 22:06 PM (GMT+7)

Bị Ả Rập Xê Út cầm hòa trên sân nhà, ĐT Úc không thể vượt qua đối thủ đế để chiếm lấy ngôi đầu bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Lần đầu tiên trở lại sân nhà kể từ vòng loại thứ 2 World Cup 2022, ĐT Úc sớm dồn ép đối thủ ngay từ những phút đầu tiên. Tuy nhiên thi đấu dưới điều kiện mưa to khiến cho những pha hãm thành của thầy trò Graham Arnold không tạo ra được nhiều đột biến. 

Chiều ngược lại, ĐT Ả Rập Xê Út cũng chủ động nhường thế trận cho đối thủ và lui về phòng ngự. Hiệp 1 vì thế mà kết thúc rất ít tình huống đáng chú ý.

VIDEO: ĐT Úc bỏ lỡ cơ hội vươn lên ngôi đầu bảng 87315
ĐT Úc không thể giành chiến thắng dù có lợi thế sân nhà

Sang đến hiệp 2, ĐT Úc tiếp tục duy trì sức ép sang phần sân của Ả Rập Xê Út. Tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm thế nhưng sự vô duyên của các chân sút bên phía đội chủ nhà khiến bàn thắng vẫn chưa thể đến. Những phút cuối trận, Ả Rập Xê Út cũng có nhiều đợt phản công khá sắc bén nhưng thủ thành Mathew Ryan đã chơi xuất sắc.

Với 1 điểm có được, ĐT Ả Rập Xê Út vẫn duy trì được ngôi đầu bảng sau lượt đi. Ở chiều ngược lại Úc vẫn giậm chân ở vị trí thứ 2 và chưa thể thu hẹp khoảng cách với Ả Rập Xê Út.

  Highlight Úc 0-0 Ả Rập Xê Út (Nguồn FPT Play)

Xuất sắc cầm hòa ĐT Úc, Ả Rập Xê Út giữ vững ngôi đầu

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT