Quảng cáo

Video: Thái Lan từng bị Ả Rập Xê Út hủy diệt ngay trên sân nhà ở năm 2017

Thứ ba, 16/11/2021 20:30 PM (GMT+7)

Sẵn sàng chơi đôi công với Ả Rập Xê Út ở vòng loại thứ 3 World Cup 2018, ĐT Thái Lan nhận "cái kết" không thể buồn hơn.

Video: Thái Lan để thua 0-3 trước Ả Rập Xê Út ở Vòng loại World Cup 2018 (Nguồn AFC)

Vừa lên ngôi vô địch AFF Cup 2016 sau khi đánh bại Indonesia, ĐT Thái Lan tràn đầy quyết tâm trong lần tiếp đón Ả Rập Xê Út trên sân nhà Rajamangala. Ở trận lượt đi, dù đã thi đấu cực kỳ cố gắng nhưng thầy trò HLV Kiatisuk vẫn nhận thất bại với tỷ số 0-1.

Ngay khi trận đấu vừa mới bắt đầu, hai đội đã chủ động dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm lợi thế sớm. Tuy nhiên trình độ của Ả Rập Xê Út vẫn vượt trội hơn hẳn so với Thái Lan. Phút thứ 25, toàn bộ hàng thủ của "Voi chiến" đã bị đánh bại chỉ sau một đường chuyền đơn giản. Al Sahlawi sau đó dễ dàng ghi bàn khi thoát xuống đối mặt với thủ thành Kawin.

Video: Quá tự tin, Thái Lan bị Ả Rập Xê Út hủy diệt ngay trên sân nhà 87671
Dangda và các đồng đội không thể tạo nên bất ngờ

Sang đến hiệp thi đấu thứ 2, ĐT Thái Lan vẫn tiếp tục chọn lối chơi mạo hiểm để tìm kiếm bàn gỡ. Dù tạo được vài cơ hội nguy hiểm nhưng tất cả đều không được tận dụng thành công. Ngoài ra việc Chanathip bị chăm sóc quá kỹ cũng khiến cho Thái Lan không còn nhiều đột biến trong những đường lên bóng.

Chưa tìm được bàn gỡ, thầy trò HLV Kiatisuk lại tự bắn vào chân mình và khiến cho trận đấu càng khó khăn hơn. Phút 84, Tanaboon Kesarat đưa bóng vào lưới nhà sau đường căng ngang khó chịu của ĐT Ả Rập Xê Út. Tỷ số được nâng lên 2-0 và cơ hội có điểm của người Thái coi như đã chấm dứt.

Ngày thi đấu thảm họa của ĐT Thái Lan sau đó được kết thúc bằng bàn thua ở phút bù giờ cuối cùng. Một tình huống phản công quá dễ dàng của Ả Rập Xê Út khi "Voi chiến" vẫn đang mải mê tấn công. Chung cuộc, ĐT Thái Lan để thua với tỷ số 3-0 và tạm biệt giấc mơ World Cup của mình. 

Toàn thua 5 trận, ĐT Việt Nam đi vào lịch sử Vòng loại World Cup khu vực Châu Á

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT