Quảng cáo

Bàng hoàng, ĐT Pháp bị hãm hại trước trận chung kết World Cup với Argentina?

Thứ hai, 19/12/2022 01:31 AM (GMT+7)

Các cầu thủ Pháp đã được cho là bị đầu độc tập thể trước thềm trận chung kết World Cup 2022 với Argentina.

Nghe nội dung bài viết

Trước trận chung kết World Cup 2022 vừa qua, ĐT Pháp liên tục dính phải những tin tức không hay liên quan tới vấn đề sức khỏe của các cầu thủ. Ngoài các chấn thương đáng tiếc, Les Bleus cũng ghi nhận nhiều trường hợp cầu thủ bị ốm do một loại virus lạ.

Trước vấn đề này thì mới đây, nhà báo nổi tiếng Piers Morgan đã cho đăng tải lên MXH cá nhân của mình một thông tin vô cùng đáng chú ý. 

"Đó không phải là một loại virus, đó chắc chắn là một dạng đầu độc nào đó có chủ ý với họ" - Tay viết người Anh khẳng định. Thông tin này ngay lập tức khiến cư dân mạng "dậy sóng" nhưng chưa có một cơ quan chức năng nào vào cuộc điều tra sự vụ này.

Bàng hoàng, Pháp bị hãm hại trước trận chung kết World Cup với Argentina? 233472
ĐT Pháp gặp quá nhiều bất lợi về thể lực, sức khỏe cầu thủ,... trước thềm đại chiến với Argentina. Ảnh: internet

Cần biết rằng việc không thể hoàn thành các bài tập luyện sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới thể lực của các học trò HLV Didier Deschamps. Dù vậy, với tính chất quan trọng của trận đấu, ĐT Pháp vẫn mạo hiểm tung vào sân các trường hợp đang bị cho là không đảm bảo sức khỏe để thi đấu như Varane, Giroud (bị thay ra trong hiệp 1),...

Quay trở lại với những diễn biến chính của màn chạm trán giữa Pháp và Argentina, sự tỏa sáng của Di Maria cùng Messi đã đưa Albiceleste vươn lên dẫn trước 2-0 ngay trong hiệp đầu tiên của trận đấu.

Tuy nhiên, trong 10 phút cuối của thời gian thi đấu chính thức, tình thế đã thay đổi chóng mặt khi mà Mbappe đã lập hẳn 1 cú đúp ở phút thứ 80 và 85, thắp lên hy vọng ngược dòng cho đoàn quân của HLV Didier Deschamps. 

Kịch bản căng thẳng của trận đấu tiếp tục kéo dài tới tận 2 hiệp phụ. Lionel Messi thêm một lần đưa Argentina vươn lên dẫn trước. Nhưng rồi Mbappe thêm một lần lên tiếng để quân bình tỉ số 3-3, đưa chung kết World Cup 2022 tới loạt luân lưu theo một kịch bản không thể bất ngờ hơn.

Bàng hoàng, Pháp bị hãm hại trước trận chung kết World Cup với Argentina? 233476
Sau cả một sự nghiệp huy hoàng thì Messi đã chạm được tay vào chiếc cúp vàng World Cup mà anh luôn hằng khao khát. Ảnh: internet

Để rồi trên chấm 11m đầy may rủi, số phận đã gọi tên Albiceleste trở thành nhà vô địch khi mà họ thực hiện tốt tất cả lượt sút của mình. Trong khi đó, Tchouameni và K. Coman khiến Les Bleus không thể bảo vệ thành công chiếc cúp vô địch thế giới. 

Argentina vô địch World Cup, cái kết viên mãn cho Messi

Danh sách vua phá lưới World Cup 2022: Mbappe giật giải dù Pháp thua trận

Buổi tập cuối cùng của Argentina trước thềm chung kết World Cup 2022. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT