Quảng cáo

Cầu thủ bị Messi gọi là 'thằng ngốc' có phản ứng bất ngờ với M10

Thứ hai, 26/12/2022 05:48 AM (GMT+7)

Mặc dù bị Lionel Messi dùng những từ ngữ không hay về mình trên sóng truyền hình nhưng tiền đạo Weghorst của Hà Lan lại phản ứng vô cùng bất ngờ.

Nghe nội dung bài viết

Argentina đã trở thành nhà vô địch World Cup 2022 sau trận đấu nghẹt thở với ĐT Pháp. Tuy nhiên, đó không phải là trận cầu kịch tính duy nhất mà các nhà ĐKVĐ phải trải qua ở Qatar thời gian vừa qua.

Còn nhớ, chính ĐT Hà Lan ở trận tứ kết cũng đã khiến Lionel Messi cùng các đồng đội phải dốc hết sức mới có thể giành được vé vào bán kết trên chấm phạt đền.

Sự khó chịu của các học trò HLV Louis van Gaal có vẻ như đã khiến Albiceleste vô cùng ám ảnh. Thậm chí, chính một người nổi tiếng là hiền lành như El Pulga còn không kiếm chế được mà gọi tiền đạo Weghorst bên phía đối thủ là "Fool" (Dịch: Thằng ngốc) trong cuộc phỏng vấn sau đó.

Cầu thủ bị Messi gọi là 'thằng ngốc' có phản ứng bất ngờ với M10 236010
Weghorst là người đã ghi liền 2 bàn thắng để cân bằng tỉ số cho ĐT Hà Lan. Từ đó buộc Argentina phải bước vào hiệp phụ và sau đó là loạt penalty. Ảnh: internet

Và mới đây, người hùng của Cơn lốc màu da cam tại World Cup 2022 đã có những chia sẻ hết sức bất ngờ về Messi. Thậm chí, Weghorst còn cảm thấy hối tiếc vì để Lionel Messi phải giận mình: 

"Đối với tôi, mọi người đều giống nhau trong một trận đấu. Tôi chiến đấu. Đó là những gì tôi đã làm trong trận đấu đó. Tôi đã có một số khoảnh khắc căng thẳng với Messi trong trận đấu và có lẽ anh ấy đã rất ngạc nhiên.

Tôi rất tôn trọng anh ấy, anh ấy là một trong những người giỏi nhất. Sau trận đấu, tôi muốn cho Messi thấy sự tôn trọng mà tôi dành cho anh ấy, nhưng anh ấy không cởi mở lắm với điều đó. Bây giờ ít nhất anh ấy đã biết tên tôi."

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, Weghorst đã tiết lộ rằng Messi thậm chí đã từ chối bắt tay mình: "Tôi đã đến bắt tay anh ấy sau trận đấu. Anh ấy đã không chấp nhận điều đó và đã nói điều gì đó thô lỗ với tôi, nhưng tôi không hiểu tiếng Tây Ban Nha lắm. Tôi rất thất vọng."

Hiện tại, Lionel Messi vẫn chưa có động thái gì với tiền đạo người Hà Lan mặc dù đã được Weghorst gửi tới lời xin lỗi chân thành nhất. 

'Đại kình địch' đã phải công nhận Messi là vĩ đại nhất lịch sử

Real Madrid hoạch định 'Galacticos 3.0', Mbappe đã phải trả giá

Hành trình World Cup của Lionel Messi. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT