Quảng cáo

NÓNG: Ronaldo tái xuất tại Real Madrid hậu World Cup 2022

Thứ năm, 15/12/2022 08:56 AM (GMT+7)

Sau chiến dịch World Cup 2022, tiền đạo ngôi sao Cristiano Ronaldo đang tìm bến đỗ mới trong bối cảnh bị CLB cũ là Manchester United cắt đứt hợp đồng.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi tuyển Bồ Đào Nha để thua ĐT Ma Rốc ở tứ kết World Cup 2022, người ta đã bắt gặp hình ảnh siêu sao Cristiano Ronaldo khóc "hết nước mắt" khi không thể thực hiện được ước muốn vô địch giải đấu này trong lần tham dự có thể là cuối cùng của mình.

NÓNG: Ronaldo tái xuất tại Real Madrid hậu World Cup 2022 232191
Ronaldo không cầm được nước mắt trong ngày phải chia tay World Cup 2022. Ảnh: internet

Dù vậy, có vẻ như tiền đạo 37 tuổi đã rất nhanh lấy lại tinh thần khi mà vừa mới đây, cựu sao Man United được bắt gặp xuất hiện tại khu tập luyện Aldebebas của Real Madrid. Mặc dù hiện tại đang là cầu thủ tự do nhưng Ronaldo và Los Blancos hoàn toàn không hề có những động thái liên kết nào về vấn đề chuyển nhượng. 

Theo tờ The Mirror, việc xuất hiện tại đội bóng cũ của trung phong sinh năm 1985 chỉ là một thỏa thuận giữa anh và Real về việc mượn sân để "tập nhờ" nhằm giúp Ronaldo duy trì thể lực của mình. Được biết, Ronaldo và các đồng đội cũ chưa hề tập với nhau nhưng các cầu thủ trẻ của Los Blancos tỏ ra vô cùng hứng thú với việc được gặp mặt, giao lưu, chụp ảnh với huyền thoại "sống" của CLB. 

NÓNG: Ronaldo tái xuất tại Real Madrid hậu World Cup 2022 232192
Mặc dù đã ở độ tuổi bên kia sườn dốc của sự nghiệp nhưng Ronaldo vẫn rất khát khao chinh phục các danh hiệu lớn. Ảnh: internet

Cristiano Ronaldo đã có 9 năm thi đấu vô cùng thành công tại Real Madrid với 4 Champions League, 2 La Liga cùng 10 danh hiệu khác. Anh cũng vượt Raul Gonzalez trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử CLB với 451 bàn sau 438 trận, đồng thời giành 4 Quả Bóng Vàng.

Mùa Hè năm 2018, siêu sao sinh năm 1985 gia nhập Juventus trước khi trở về CLB làm nên tên tuổi của mình là Manchester United vào năm 2021.

Tuy nhiên, rời xa sân Bernabeu, Cristiano Ronaldo gặp khá nhiều rắc rối liên quan tới CLB chủ quản cũng như những lùm xùm về việc nói xấu đội bóng trên truyền hình. 

NÓNG: Ronaldo tái xuất tại Real Madrid hậu World Cup 2022 232193
Mối quan hệ giữa Ronaldo và Real Madrid vẫn là cực kỳ tốt đẹp bất chấp những điều tiếng mà siêu sao người Bồ đang phải gánh chịu. Ảnh: internet

Tuy nhiên, Real Madrid hoàn toàn không có vấn đề gì với Ronaldo. Thậm chí, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha còn rất yêu quý siêu sao người Bồ khi mà chủ tịch Florentino Perez còn khẳng đinh: "Cậu ấy là cầu thủ giỏi nhất mà tôi từng ký hợp đồng. Chúng tôi có những mối quan hệ vô cùng tốt đẹp và Ronaldo vô cùng chuyên nghiệp". 

Hiện tại, sau khi bị MU chấm dứt hợp đồng sớm nửa năm thì CR7 chưa có bến đỗ mới. Được biết, CLB Al Nassr ở Ả Rập Xê Út và một số đội bóng lớn ở châu Âu cũng đang có tin đồn về việc chiêu mộ siêu sao số 1 trong lịch sử bóng đá Bồ Đào Nha. 

Ronaldo có hành động khó hiểu, nguy cơ trầm cảm sau World Cup 2022

FIFA 'dàn xếp' sẵn lộ trình, chỉ chờ Messi vô địch World Cup

Buổi tập cuối cùng của Ronaldo tại World Cup 2022. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
Quảng cáo
MỚI NHẤT