Quảng cáo

Trực tiếp Syria vs Iraq, 20:45 hôm nay 29/3 (Link HD)

Thứ ba, 29/03/2022 15:27 PM (GMT+7)

(Trực tiếp Syria vs Iraq) - Iraq đang đứng trước cơ hội tuyệt vời để đoạt được tấm vé dự play-off vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á trong trận đối đầu với Syria tối nay (theo giờ Việt Nam).

Ở bảng A vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, Hàn Quốc và Iran đã nối bước nhau lên 'chuyến tàu' tới Qatar cuối năm nay với ngôi vị nhất và nhì bảng. Tuy nhiên, sức hấp dẫn từ tấm vé tham dự vòng play-off dành cho đội đứng thứ 3 vẫn đang diễn ra vô cùng hấp dẫn. 

Trực tiếp Syria vs Iraq, 23:00 hôm nay 29/3 122644
Nếu như UAE không thể có 3 điểm trước Hàn Quốc, ĐT Iraq chỉ cần đánh bại Syria là có vé tiến tới vòng play-off. Ảnh: internet

Hiện tại, 2 đối thủ cạnh tranh lớn nhất cho tấm vé này là Iraq và UAE. Mặc dù Iraq đang đứng dưới UAE 1 bậc trên BXH nhưng họ chỉ kém đúng 1 điểm. Việc ĐT UAE sẽ phải chạm trán ĐT Hàn Quốc cực mạnh  tối nay 29/3 (cùng 20:45) sẽ là cơ hội hoàn hảo để Iraq cướp lấy vị trí thứ 3 khi mà đối thủ của họ chỉ là đội bét bảng Syria.

Nếu như UAE không thể có 3 điểm trước đội bóng xứ sở kim chi, ĐT Iraq chỉ cần thắng Syria là sẽ chắc chắn có vé tham dự play-off. Ở bên kia chiến tuyến, ĐT Syria đang đứng cuối bảng A và chính thức kết thúc hành trình của mình tại World Cup năm nay khi không còn cơ hội đi tiếp. 

Chính vì lẽ đó, dù phải làm khách trong trận cầu mới đây nhưng một ĐT Iraq hừng hực khí thế nhiều khả năng sẽ đè bẹp 'gã hàng xóm' vùng Trung Đông đã hết động lực thi đấu của mình. Tất cả vì một cơ hội bằng 'vàng' để tiến tới vòng play-off.

Syria vs Hàn Quốc diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 20:45 ngày hôm nay 29/3/2022
  • Giải đấu:  Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á
  • Địa điểm: Sân vận động Rashid

Xem trực tiếp Syria vs Iraq ở đâu? Kênh nào?

  • Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) và Công ty cổ phần Viễn thông FPT (Truyền hình FPT và FPT Play) mới đây đã chính thức công bố hợp tác sản xuất, phát sóng các trận đấu trong khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á trên các kênh sóng của Đài Truyền hình Việt Nam.
  • Độc giả có thể bật các kênh VTV5, VTV6 để theo dõi trực tiếp Iraq vs Syria. Ngoài ra, độc giả cũng có thể theo dõi trận đấu qua các hệ thống phát sóng online của Đài Truyền hình Việt Nam và Truyền hình FPT.

Tình hình lực lượng Syria vs Iraq:

  • Cả Syria lẫn Iraq đều không có sự vắng mặt nào đáng tiếc. Họ đều có thể tung ra sân đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Syria vs Iraq:

  • Syria: Madania; Kurdaghli, Krouma, Midani, Jenyat; Marmour, Al-Mawas, Kass Kawo, Jneid; Samia, Mardikian.
  • Iraq: Hasan; Ibrahim, Ismail, Faez; Abdul-Amir, Ali, Meram, Bayesh; Iqbal, Farhan; Abdul-Raheem.

Trực tiếp UAE vs Hàn Quốc, 20:45 hôm nay 29/3

HLV tuyển Ý lên tiếng về tương lai sau thất bại trước Bắc Macedonia

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT