Quảng cáo

CĐV 'ngã ngửa' vì tưởng HLV Park mang 'tay đấm số 1 Việt Nam' vào sân

Thứ sáu, 28/01/2022 09:48 AM (GMT+7)

Trong trận đấu với ĐT Úc, HLV Park Hang Seo đã “trình làng” một số nhân tố mới trên tuyển, bởi vậy người hâm mộ phần nào đó vẫn chưa quen mặt các cầu thủ này.

Gương mặt tân binh nổi bật nhất của ĐT Việt Nam trong trận đấu vừa qua không ai khác chính là tiền đạo Phạm Tuấn Hải. Trong lần đầu ra sân chính thức dưới thời HLV Park Hang Seo, cầu thủ đang thuộc biên chế CLB Hà Nội thi đấu vô cùng năng nổ và nhiệt huyết.

Sau trận đấu, CĐV bắt đầu đi tìm thông tin của chân sút người Hà Nam và không ít người đã phải “ngã ngửa” khi nhận ra tiền đạo này quá giống với võ sỹ quyền anh nổi tiếng của Việt Nam, đó là Trương Đình Hoàng. Thậm chí nhiều người còn “hóm hỉnh” nhắc tên Trương Đình Hoàng vào video của Tuấn Hải thi đấu vì nhìn quá giống nhau.

z3144688121033_70f322c2e4096114c35cfa3ec3f7f571
Nhiều người còn “hóm hỉnh” nhắc tên Trương Đình Hoàng vào video của Tuấn Hải thi đấu vì nhìn quá giống nhau.

Sở dĩ, cả Trương Đình Hoàng và Phạm Tuấn Hải đều có một ngoại hình khá tương đồng. Cả 2 đều sở hữu một thể hình không quá cao nhưng dáng người vô cùng chắc chắn, mái tóc ngắn và hơn hết là một gương mặt luôn luôn thể hiện sự tập trung cao độ.

Đoạn video này đã được tay đấm số 1 của Việt Nam đăng tải lên kênh tiktok của mình và đã thu hút tới gần 200.000 lượt xem và hàng chục nghìn lượt yêu thích.

Trong mùa giải 2022, Phạm Tuấn Hải sẽ chính thức đầu quân cho CLB Hà Nội. Sau những Tiến Linh, Công Phượng, Văn Toàn… cầu thủ sinh năm 1998 này hiện đang được người hâm mộ kỳ vọng rất nhiều để trở thành tiền đạo hàng đầu của ĐT Việt Nam trong tương lai.

Nhận thất bại ‘đau đớn’, truyền thông quê nhà buông lời ‘cay đắng’ với HLV Park 

HIGHLIGHT Việt Nam 0-4 Úc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT