Quảng cáo

Chủ tịch lên tiếng, Ronaldo 'vỡ mộng' với thương vụ lịch sử

Thứ sáu, 16/12/2022 14:45 PM (GMT+7)

Những phát biểu của chủ tịch CLB Al Nassr cho thấy, dường như đội bóng Ả Rập Xê Út đã từ bỏ thương vụ chiêu mộ Ronaldo với mức lương khủng trong lịch sử.

Nghe nội dung bài viết

Như đã đăng tải trước đó, Ronaldo chính thức xác nhận anh không muốn tới Ả Rập Xê Út thi đấu. CR7 cho rằng bản thân vẫn còn có thể thi đấu đỉnh cao, nên anh đang tìm những bến đỗ tại Châu Âu. Dù vậy, lại không có quá nhiều đội bóng tỏ ra "mặn mà" với tiền đạo sinh năm 1985. Thậm chí, dù anh chấp nhận giảm lương xuống mức tối thiểu, tuy nhiên đội bóng cũ của anh là Real Madrid vẫn lắc đầu từ chối. 

Trước tình cảnh éo le, giới mộ điệu lại dấy lên những khả năng Ronaldo phải tính lại phương án gia nhập Al Nassr. Chân sút người Bồ Đào Nha sẽ bước sang tuổi 38 vào năm sau, bản hợp đồng 2 năm với mức lương 200 triệu euro cùng nhiều đãi ngộ, quả thực là quá hấp dẫn và phù hợp anh. 

NÓNG: Ronaldo gia nhập CLB mới, đi vào lịch sử thê 228483
Bản hợp đồng 2 năm với mức lương 200 triệu euro là một trong những bản hợp đồng (đề xuất) kỷ lục của bóng đá Thế Giới

Thế nhưng, khi mà Ronaldo vẫn còn đang đắn đo với quyết định của mình, phía Al Nassr đã sớm đánh tiếng trước truyền thông. Theo như phát biểu của ông Mussali Al Muammar, chủ tịch của Al Nassr dường như đội bóng Ả Rập Xê Út đã không còn quá mặn mà với CR7. 

"Chúng tôi không muốn nói về những cầu thủ ngoài đội bóng của mình. Ronaldo tham dự World Cup, thật khó tin là anh ấy có thể nghĩ tới việc đàm phán với đội bóng nào. Nhưng dù sao tôi cũng tôn trọng quyết định của CR7", chủ tịch của Al Nassr ngầm ý việc không chiêu mộ Ronaldo. 

Thua trận, Ronaldo còn để lại hình ảnh cực xấu với ĐT Hàn Quốc-227416
Chủ tịch của Al Nassr ngầm ý việc không muốn tiếp tục theo đuổi Ronaldo. 

Sau khi bị MU thanh lý hợp đồng, Ronaldo trở nên thất nghiệp và rất tích cực đi tìm cho mình đội bóng mới. Thậm chí, do những bất đồng với người đại diện Jorge Mendes, nhiều CLB còn tìm tới CR7 để thương thảo trực tiếp. Nhưng, đó cũng chỉ là những đội bóng ngoài Châu Âu. Ngược lại, Ronaldo lại một mực muốn thi đấu đỉnh cao, do đó anh vẫn đang gặp bế tắc cho tương lai của mình.

Hiện tại, Ronaldo đang tập luyện nhờ tại đại bản doanh của Real Madrid. Dẫu vậy, như đã nói đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha không hề có ý định chiêu mộ người cũ của mình trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. 

Tại World Cup 2022, phong độ kém thuyết phục của Ronaldo trong màu áo Bồ Đào Nha, càng dấy lên những đồn đoán về việc CR7 đã thực sự đi qua thời hoàng kim của mình. 

FIFA áp dụng 'thể thức đặc biệt' tại chung kết World Cup 2022

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT