Quảng cáo

Thủ môn Việt kiều xác định ngày khoác áo ĐT Việt Nam, HLV Park 'mừng thầm'

Thứ năm, 17/03/2022 11:35 AM (GMT+7)

Vấn đề nhân sự đang thực sự là nỗi lo đối với ĐT Việt Nam, tuy nhiên mới đây chàng thủ môn Việt kiều đã báo một tin không thể vui hơn cho BHL.

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Nhằm chuẩn bị cho những trận đấu cuối cùng tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á, HLV Park Hang Seo đã đưa ra bản danh sách 28 cái tên để triệu tập lên ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, khi mà những màn so tài còn chưa thể khởi tranh, ông thầy người Hàn Quốc đã phải liên tiếp đón nhận những tin không vui bởi các trụ cột liên tiếp gặp vấn đề và không thể lên tuyển.

Giữa cuộc "khủng hoảng nhẹ" về vân đề nhân sự, mới đây chàng thủ môn Việt kiều Đặng Văn Lâm đã kịp báo một tin cực vui cho HLV Park Hang Seo. Cụ thể, Đặng Văn Lâm đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng thi đấu cho CLB chủ quản nói riêng và ĐT Việt Nam nói chung. Trên trang cá nhân của mình, Lâm "Tây" cho đăng tải dòng trạng thái "Còn gì vui hơn khi được bay trở lại" kèm theo video tập luyện của mình. 

z3266695054624_3cb4376112463d883a5657c951583220

Nếu không có nhiều sự thay đổi, Văn Lâm sẽ hội quân cùng toàn đội trong trận đấu với ĐT Nhật Bản ngay trên đất nước mặt trời mọc, trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 29/3. Trước đó, các đồng đội của Văn Lâm sẽ có màn tiếp đón ĐT Oman trên SVĐ Mỹ Đình vào ngày 24/3. Mục tiêu của các học trò HLV Park Hang Seo trong 2 cuộc đối đầu cuối cùng này là tích góp thật nhiều điểm số và những kinh nghiệm thi đấu quý giá.

Bên cạnh Đặng Văn Lâm, vị trí thủ môn của ĐT Việt Nam cũng đang rất "hot" trong thời gian gần đây khi ngôi sao nhập tịch Filip Nguyễn cũng chuẩn bị về nước và đầu quân cho Bình Định. Với một thủ thành mang đẳng cấp Châu Âu, thật khó để cho HLV Park Hang Seo bỏ lỡ Filip Nguyễn cho những lần hội quân của đội tuyển. 

Khi có trong tay cả Filip Nguyễn và Đặng Văn Lâm, vị trí người gác đền của những chiến binh Sao vàng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn vô cùng chất lượng. 

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT