Quảng cáo

VIDEO: ĐT Trung Quốc cầm hòa ‘đối thủ lớn châu Á’ đầy may mắn

Thứ sáu, 25/03/2022 07:30 AM (GMT+7)

1 điểm có được trong trận đấu với Ả Rập Xê Út là một thành công lớn với ĐT Trung Quốc.

HIGHLIGHTS- TRUNG QUỐC - Ả RẬP XÊ ÚT - ÉP SÂN TOÀN TẬP, PENALTY NGỚ NGẨN (nguồn: FPT Play)

Hành quân đến Sharjah khi phải thiếu vắng nhiều trụ cột, ĐT Trung Quốc tỏ rõ tham vọng cầu hòa trước đội chủ nhà Ả Rập Xê Út. Ý đồ của đội bóng tới từ xứ tỉ dân được thể hiện rõ khi đội bóng này chủ động lùi sâu khối đội hình nhằm tránh khỏi việc phải nhận bàn thua từ sớm.

Ở phía bên kia chiến tuyến, các cầu thủ của đội chủ nhà cũng không hề tỏ ra vội vã do đã nắm chắc tấm vé tham dự World Cup 2022. Chính bởi điều này đã khiến cho nhịp độ của trận đấu bị trùng xuống ở những phút đầu trận.

Phải tới sau 2/3 quãng thời gian thi đấu của hiệp 1, những đường bóng tấn công sắc nét mới dần xuất hiện. Nếu như Trung Quốc bất ngờ có được những tình huống hãm thành nguy hiểm, thì Ả Rập Xê Út cũng đáp trả bằng những pha xuống biên đầy tốc độ. Dẫu vậy, chỉ có đội chủ nhà là thành công trong việc tìm kiếm bàn mở tỉ số, khi Saleh Al-Shehri đã không mắc bất cứ sai lầm nào trong việc đưa trái bóng vào lưới Trung Quốc ở cuối hiệp 1.

[Downloader.la]-623c97fc5f170
ĐT Trung Quốc cầm hòa ‘đối thủ lớn châu Á’ đầy may mắn

Sang đến hiệp thi đấu thứ 2, dù rất nỗ lực để phản công, tuy nhiên bóng phần lớn chỉ lăn bên phía phần sân của đội khách. Do đã có được bàn thắng, cộng thêm không bị ép buộc phải thắng đậm, Ả Rập Xê Út chủ động chơi thong dong ở những đường lên bóng. Chính sự chủ quan này của đội bóng Tây Á đã khiến họ bị trừng phạt sai lầm. Zhu Chenjie là chủ sân của pha lập công trên chấm phạt đền ở phút thứ 82, qua đó đưa trận đấu về thế cân bằng.

Những phút cuối trận đã không có thêm bàn thắng nào được ghi, chung cuộc ĐT Ả Rập Xê Út 1-1 ĐT Trung Quốc.

Thi đấu nhạt nhòa, ĐT Trung Quốc bất ngờ cầm hòa 'ông lớn Châu Á'

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT