Quảng cáo

Xem trực tiếp Nhật Bản vs Ả Rập Xê Út ở đâu, kênh nào?

Thứ hai, 31/01/2022 06:00 AM (GMT+7)

Cập nhật thông tin kênh phát sóng và link xem trực tiếp trận đấu Việt Nam vs Úc tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á), diễn ra lúc 17h15 ngày 1/2.

Tính đến thời điểm hiện tại, ĐT Ả Rập Xê Út đã chắc chắn giành được vé tới World Cup 2022 (ít nhất là một tấm vé play-off), trong khi đó dù đang đứng ở vị trí thứ 2, song tấm vé của Nhật Bản đang bị ĐT Úc đe dọa với chỉ 1 điểm cách biệt. Với cục diện hiện tại của bảng B, đội bóng xứ mặt trời mọc bước vào trận gặp Ả Rập Xê Út với quyết tâm giành trọn 3 điểm để củng cố vị trí thứ 2 – vị trí có vé tham dự thẳng VCK World Cup.

Về cơ bản, đây là nhiệm vụ không dễ dàng, dù Nhật Bản được chơi trên sân nhà, dẫu vậy với những quyết tâm sẽ lật đổ hoàn toàn vị thế của những chiến binh Samurai, Ả Rập Xê Út được dự đoán vẫn sẽ dốc hết sức mình trong cuộc đối đầu vào ngày 1/2 tới đây.

Saudi-Arabia-vs-Nhat-Ban

Xem trực tiếp Nhật Bản vs Ả Rập Xê Út ở đâu? 

Để tiện cho độc giả dễ dàng nắm được các diễn biến trực tiếp của trận đấu, chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp trận Nhật Bản vs Ả Rập Xê Út tại đây.

LINK XEM TRỰC TIẾP Nhật Bản vs Ả Rập Xê Út

Xem trực tiếp Nhật Bản vs Ả Rập Xê Út kênh nào?

Bên cạnh đó, Công ty cổ phần Viễn thông FPT (Truyền hình FPT và FPT Play) mới đây đã chính thức công bố hợp tác sản xuất, phát sóng các trận đấu trong khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á trên các kênh sóng của Đài Truyền hình Việt Nam.

Vì thế, độc giả có theo dõi trận đấu qua các hệ thống phát sóng online như của FPT Play...

Xác định đại diện đầu tiên ở bảng đấu của Việt Nam chính thức đi tiếp

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT