Quảng cáo

'Mất tích' trước ĐT Việt Nam, sao trẻ Real Madrid bị truyền thông Tây Ban Nha chỉ trích

Thứ tư, 30/03/2022 14:53 PM (GMT+7)

Tiền vệ Kubo đã nhận phải nhiều chỉ trích từ truyền thông Tây Ban Nha sau khi không thể hiện được nhiều trong trận tiếp đón ĐT Việt Nam.

HIGHLIGHTS Việt Nam 1-1 Nhật Bản | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: FPT Play)

Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á đã chính thức khép lại. 4 tấm vé tới thẳng Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh đã được xác định là Iran, Hàn Quốc, Nhật Bản và Ả Rập Xê Út. Dù mọi thứ đã ngã ngũ từ trước khi lượt trận thứ 10 diễn ra tuy nhiên ở ngày thi đấu cuối cùng vẫn có những bất ngờ xảy ra.

Cụ thể, ở trận đón tiếp ĐT Việt Nam trên sân nhà, Nhật Bản đã có trận đấu đáng thất vọng. Có lợi thế sân nhà cùng với chất lượng cầu thủ vượt trội nhưng đội bóng số 2 châu Á lại để cho thầy trò HLV Park Hang Seo cầm hòa với tỉ số 1-1.

Đáng chú ý là những ngôi sao đang thi đấu ở châu Âu lại không có được màn thể hiện tốt. Trong đó, sao trẻ thuộc biên chế Real Madrid đang được Mallorca mượn - Kubo lại nhận về nhiều sự chỉ trích từ truyền thông Tây Ban Nha.

Cây viết Javier Sillés của tờ AS nhận xét: "Kubo được mong đợi nhiều tuy nhiên bây giờ mọi thứ đã ít dần. 20 tuổi, anh ấy từ niềm hy vọng lớn đã dần trở nên tầm thường. Kubo ngày càng trở nên ít quan trọng hơn trong các kế hoạch của Moriyasu.

Suất dự World Cup của Nhật Bản đã chắc chắn từ vòng đấu trước giúp Kubo có được vị trí chính thức trong trận đấu với Việt Nam. Tuy nhiên, những đóng góp của anh ấy rất hạn chế. Kubo đã lãng phí ít nhất hai cú sút, anh ấy rụt rè và không quyết đoán.

Hiệp 2 Kubo có thể thi đấu gọn gàng hơn, di chuyển giữa các tuyến tốt hơn tuy nhiên cầu thủ của Real Madrid vẫn bị bị thay ra ở phút 62 để nhường chỗ cho Minamino".

as
Bài đăng trên tờ AS của Tây Ban Nha.

"Kubo đã lạc lối trong lối chơi chung của Nhật Bản. Trong các trận đấu quyết định với Ả Rập Xê Út và Australia, anh không được ra sân một phút nào. Với tình trạng như này, Kubo rất khó để có thể dự World Cup", cây viết của tờ AS phân tích thêm.

Tuy nhiên, theo đánh giá của Sofa Score, cầu thủ sinh năm 2000 thi đấu khá ổn định. Kubo được chấm 7.5 điểm, chỉ sau đội trưởng Yoshida - tác giả của bàn thắng duy nhất vào lưới ĐT Việt Nam.

Hòa Nhật Bản, ĐT Việt Nam chính thức khép lại hành trình lịch sử

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT