Quảng cáo

Ngôi sao số 1 ĐT Ma Rốc 'chửi thẳng mặt' chủ tịch FIFA vì bị xử ép

Chủ nhật, 18/12/2022 12:10 PM (GMT+7)

Hakimi đã có những hành vi khiếm nhã với Chủ tịch FIFA Gianni Infantino sau trận đấu tranh hạng 3 World Cup 2022 giữa Croatia vs Ma Rốc.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Ma Rốc đã kết thúc sứ mệnh của mình tại VCK World Cup 2022. Từ một đội bóng không tên tuổi và không được đánh giá cao, Những chú sư tử vùng Atlas liên tục làm nên những điều kỳ diệu. Đội bóng Bắc Phi lần lượt đánh bại các đội bóng mạnh như Bỉ, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha để lọt vào top 4 đội mạnh nhất.

Tuy nhiên, việc thiếu bản lĩnh, thiếu may mắn khiến cho Ma Rốc đã phải nhận thất bại trước Pháp ở bán kết và mới đây nhất là trận thua Croatia ở trận tranh hạng 3.

Đáng chú ý, ở trận đấu với Croatia, trọng tài chính tiếp tục có những quyết định gây tranh cãi khiến cho các cầu thủ Ma Rốc phẫn nộ.

Mới đây, tờ Goal tiết lộ rằng hậu vệ  Hakimi đã rất tức giận sau thất bại của đội tuyển trước Croatia và trút sự thất vọng của mình lên chủ tịch FIFA: "Croatia đã đánh bại Ma Rốc 2-1 trong trận tranh hạng ba World Cup. Những chú sư tử vùng Atlas kháng cáo không thành công về một quả phạt đền sau tình huống chơi bóng bằng tay của Bruno Petkovic và khi Hakimi bị tiền đạo Croatia phạm lỗi.

Ma Rốc cũng cảm thấy lẽ ra họ phải giành được một quả phạt đền ở trận đấu trước với Pháp khi Sofyan Boufal bị Ibrahima Konate cản phá.

[Downloader.la]-639e77274b22f
Hakimi đã có những phản ứng dữ dội ở trận tranh hạng 3 với ĐT Croatia. (Ảnh: Getty)

Sau đó, Hakimi đã tiếp cận chủ tịch FIFA sau trận đấu trong đường hầm để bày tỏ sự thất vọng của mình, theo nhiều nhân chứng cho biết tổ chức bóng đá đang làm việc để ngăn chặn các cảnh quay được công khai".

Theo lời kể của người dẫn chương trình truyền hình Tom Egbers, hậu vệ thuộc biên chế Paris Saint Germain đã đứng sát chủ tịch FIFA, khoảng cách chưa đầy 5 cm và hét lớn vào mặt ông ấy: "Thật là đau đớn!".

Cũng theo những nguồn tin trên, FIFA đã cố gắng ngăn chặn các video quay lại cảnh của Hakimi và chủ tịch Gianni Infantino được công khai.

Hiện tại, những người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này. Tuy nhiên, nếu điều này là sự thật nhiều khả năng ngôi sao số 1 của ĐT Ma Rốc sẽ phải nhận án phạt từ phía Liên đoàn bóng đá thế giới về hành vi thiếu kiềm chế của mình.

Messi được 'bơm doping' để làm nên lịch sử ở World Cup 2022

Video: Pháp 2-0 Ma Rốc | Bán kết World Cup 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT