Quảng cáo

Sao ĐT Anh báo tin vui sau vụ bị 'đạo chích' tấn công

Thứ năm, 08/12/2022 14:41 PM (GMT+7)

Tiền đạo Raheem Sterling báo tin vui cho ĐT Anh trước thềm trận Tứ kết World Cup 2022 sau khi bất ngờ rời khỏi đội vì sự cố.

Nghe nội dung bài viết

Đội tuyển Anh dễ dàng vượt qua Senegal 3-0 để thẳng tiến vào Tứ kết World Cup 2022. Dẫu vậy, Tam Sư lại phải đón tin không vui ngay trước vòng 1/8 với sự ra đi bất ngờ của một trụ cột.

Theo đó, tiền đạo Raheem Sterling đã tạm thời rời đại bản doanh của đội ở Qatar để ngay lập tức bay trở về quê nhà lo chuyện gia đình. Được biết, nhà riêng của chân sút thuộc biên chế Chelsea đã bị trộm tấn công.

Sterling rất lo lắng về sự an toàn của vợ con và người thân tại xứ sương mù. Tiền đạo cánh của ĐT Anh khẳng định: "Không đời nào tôi đi đâu trừ khi tôi chắc chắn 100% rằng gia đình mình an toàn".

Sao ĐT Anh báo tin vui sau vụ bị 'đạo chích' tấn công 229667
Sterling bất ngờ rời tuyển Anh vì nhà riêng bị trộm đột nhập

Sau khi rời Qatar, Sterling cũng bỏ ngỏ khả năng trở lại ĐT Anh tiếp tục thi đấu tại World Cup 2022. Điều này khiến HLV Gareth Southgate rất đau đầu tính toán phương án nhân sự cho Tam Sư trước cuộc chạm trán Pháp ở Tứ kết.

Dẫu vậy, tin vui đã đến khi Raheem Sterling được cho là đã ổn định tinh thần. Tờ The Sun tiết lộ chân sút 28 tuổi đã sẵn sàng và có thể bay sang Qatar vào ngày 8/12. Anh có thể ra sân ở trận tứ kết giữa ĐT Anh và Pháp vào rạng sáng 11/12 (giờ Hà Nội).

Sau vụ việc này, nhiều tuyển thủ Anh cũng nghĩ đến việc tăng cường an ninh ở nhà riêng. Thời gian họ thi đấu và đưa gia đình đi xem tại Qatar là cơ hội để trộm đột nhập. Với Sterling, anh nhận được nhiều lời động viên từ các đồng đội như Jordan Henderson, Bukayo Saka... và cả HLV Gareth Southgate.

Sao ĐT Anh báo tin vui sau vụ bị 'đạo chích' tấn công 229668
Tiền đạo này sẽ trở lại ĐT Anh đấu Pháp ở Tứ kết World Cup 2022

Sterling đã có một bàn thắng cùng một pha kiến tạo cho Tam Sư tại kỳ World Cup lần này và cùng trong trận mở màn gặp đội tuyển Iran. Anh cũng góp mặt trong trận đấu với đội tuyển Mỹ nhưng không để lại nhiều dấu ấn.

Trước đó, rạng sáng 1/12, LĐBĐ Anh (FA) tuyên bố trung vệ Ben White đã rút khỏi đội hình đội tuyển Anh vì lý do cá nhân. Các nguồn tin cũng cho biết ngôi sao của Arsenal sẽ không quay trở lại đá World Cup 2022.

Chân sút hay nhất tuyển Anh khẳng định Mbappe 'chỉ có một trên đời'

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT