Quảng cáo

HLV Park Hang Seo: 'Cầu thủ U23 phải chứng tỏ được thì tôi mới trao cơ hội'

Thứ năm, 24/03/2022 21:50 PM (GMT+7)

Thuyền trưởng của ĐT Việt Nam đã có những chia sẻ sau khi để thua Oman trên sân nhà Mỹ Đình với tỷ số 1-0.

HIGHLIGHT Việt Nam 0-1 Oman | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: FPT Play)

Bước vào trận đấu với Oman với nhiều khó khăn về mặt nhân sự, ĐT Việt Nam vẫn thi đấu quả cảm và không hề lép vế trước đối thủ. Tuy nhiên bàn thua duy nhất từ tình huống phạt góc đã khiến cho thầy trò HLV Park Hang Seo phải nhận thất bại với tỷ số 0-1 ở trận đấu cuối trên sân nhà.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Park Hang Seo nói về việc trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ: "Quyết định có sử dụng các cầu thủ U23 Việt Nam trong trận đấu với Nhật Bản phải cần thời gian theo dõi và nghiên cứu. Các cầu thủ trẻ cũng nên cho tôi cơ hội để có thể đánh giá được họ.

Về việc tạo cơ hội cho cầu thủ U23 thi đấu, các cầu thủ trẻ phải cho thấy được sự chuẩn bị, chứng tỏ phong độ trong tập luyện. Đại bộ phận đều nói HLV không trao cơ hội, nhưng tôi nghĩ các cầu thủ U23 cần chứng tỏ được bản thân mình, thì tôi mới trao cơ hội cho họ dễ hơn".

b0cb86dadef528ab71e4
HLV Park Hang Seo cần các cầu thủ trẻ phải thể hiện được mình

Chia sẻ sau trận, đội trưởng Hùng Dũng cũng cảm thấy tiếc nuối với thất bại này: "Việt Nam vào đến vòng loại thứ 3 World Cup là một bất ngờ lớn, nhưng cũng là kết quả xứng đáng cho mọi nỗ lực của toàn đội trước đó. Tôi hy vọng chúng ta sẽ có thêm những cơ hội mới và tiếp tục góp mặt đến vòng loại cuối cùng này trong tương lai".

Thất bại 0-1 trước Oman cũng khiến ĐT Việt Nam bỏ lỡ cơ hội vươn lên xếp trên Trung Quốc. Hiện tại khoảng cách của "Rồng Vàng" với vị trí thứ 5 vẫn là 2 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn ĐT Trung Quốc 1 trận. Tuy nhiên trước mắt ĐT Việt Nam vẫn còn trận đấu cuối cùng làm khách trên đất Nhật Bản vào ngày 29/3.

ĐT Việt Nam thua đáng tiếc trước Oman

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
MỚI NHẤT