Quảng cáo

Nhận định Bồ Đào Nha vs Bắc Macedonia: Trước ngưỡng cửa thiên đường

Thứ hai, 28/03/2022 14:10 PM (GMT+7)

Ronaldo và các đồng đội chỉ còn cách tấm vé dự World Cup 2022 một trận đấu, và đối thủ mà họ cần vượt qua là Bắc Macedonia.

Nhận định bóng đá Bồ Đào Nha vs Bắc Macedonia

Giải đấu: Chung kết play-off World Cup 2022

Thời gian: 01h45 ngày 30/3 | SVĐ Dragao

Bồ Đào Nha vừa vượt qua cửa ải Thổ Nhĩ Kỳ sau khi giành chiến thắng với tỷ số 3-1. Đó là một trận đấu mà dù đã dẫn trước hai bàn nhưng đoàn quân của Fernando Santos suýt chút nữa để đối thủ gỡ hòa, và chỉ có thể vượt qua thử thách nhờ vào cú đá penalty hỏng ăn của Yilmaz.

Với Bắc Macedonia, đội bóng nhỏ bé này cũng đang tiến gần hơn đến giấc mơ World Cup. Thắng lợi không tưởng trước nhà vô địch châu Âu Italia khiến cả các đối thủ không được phép coi thường Bắc Macedonia, và họ đặt mục tiêu làm được điều tương tự trên sân của Bồ Đào Nha.

Bồ Đào Nha vs Bắc Macedonia
Bồ Đào Nha còn cách World Cup 2022 một chiến thắng (Ảnh: Getty)

Bồ Đào Nha đã ghi bàn trong tất cả 19 trận vòng loại World Cup gần nhất trên sân nhà kể từ khi hòa không bàn thắng với Thụy Điển vào tháng 3 năm 2009. Đón tiếp Bắc Macedonia, với đẳng cấp hoàn vượt trội, họ chắc chắn sẽ lại tìm cách sớm xuyên thủng mành lưới đối phương.

Nhưng Bắc Macedonia không e ngại các đối thủ chơi tấn công. Một kịch bản tương tự ở trận gặp Italia hoàn toàn có thể xảy ra. Kể cả nếu có thất bại, đội bóng nhỏ bé này cũng đã có thể tự hào về những gì họ đã làm được.

Thông tin lực lượng

Bồ Đào Nha: Cancelo đã trở lại sau án phạt cấm thi đấu trong trận thắng Thổ Nhĩ Kỳ và sẵn sàng thay thế Diogo Dalot ở vị trí hậu vệ phải. Bồ Đào Nha cũng không có ca chấn thương nào ở trận đấu này.

Bắc Macedonia: Có đầy đủ đội hình mạnh nhất. Cả Elmas và Kostadinov đều có thể trở lại trong đội hình xuất phát, nhưng HLV Milevski chắc chắn sẽ giữ niềm tin vào 11 người đã có màn thể hiện quả cảm ở Palermo.

Đội hình dự kiến

Bồ Đào Nha: Costa; Cancelo, Pereira, Fonte, Guerreiro; Silva, Moutinho, Fernandes; Otavio, Ronaldo, Jota

Bắc Macedonia: Dimitrievski; S. Ristovski, Velkovski, Musliu, Alioski; Elmas, Kostadinov, Bardhi; Churlinov, M. Ristovski, Trajkovski

Sao Man City tự tin cùng Bồ Đào Nha giành vé dự World Cup 2022

Sao Barca tổn thương khi chứng kiến Messi trong màu áo PSG

Highlight: Hàn Quốc 2-0 Iran (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT