Quảng cáo

HLV ĐT Ý: 'Mục tiêu của chúng tôi là vô địch World Cup'

Thứ ba, 22/03/2022 09:22 AM (GMT+7)

Phát biểu trước truyền thông mới đây, HLV Roberto Mancini của ĐT Ý đã bày tỏ những tham vọng lớn lao trước thềm trận bán kết play-off World Cup 2022.

Theo đó, chia sẻ trong buổi họp báo tại Coverciano trước thềm trận bán kết play-off World Cup 2022, HLV Roberto Mancini của ĐT Ý đã bày tỏ những tham vọng lớn lao cùng toàn đội. Nhà cầm quân 57 tuổi cho hay:

“Đội tuyển Ý luôn muốn mang đến sự thỏa mãn, không phải lúc nào cũng là chiến thắng mà đôi khi còn là những khoảnh khắc khó khăn, nhưng chúng tôi cũng đã có những chiến tích lẫy lừng. Trước mắt chúng tôi là 2 trận đấu rất quan trọng, hy vọng những điều tốt đẹp sẽ đến vào tháng 11-12 (VCK World Cup)”.

mancini
HLV Mancini bày tỏ tham vọng lớn cùng ĐT Ý (Ảnh: Internet)

“Mục tiêu của chúng tôi là giành chức vô địch World Cup, vậy nên chúng tôi bắt buộc phải thắng trong hai trận đấu tới. Chúng tôi đáng ra có thể tránh được tình thế này, tuy nhiên nhìn chung các cầu thủ đã làm tốt”. 

“Bóng đá luôn có bất ngờ và những khó khăn. Chúng tôi muốn chơi tại World Cup để chinh phục nó, không cần nói quá nhiều về điều này. Tôi còn chẳng muốn nghĩ đến bất cứ kịch bản nào khác”.

Theo kết quả bốc thăm vòng play-off World Cup 2022, ĐT Ý và Bồ Đào Nha nằm chung nhánh C, do đó, chỉ một trong hai ông lớn sẽ có được tấm vé đến Qatar vào cuối năm nay.

Vào rạng sáng ngày 25/3 (giờ Việt Nam) tới đây, thầy trò HLV Mancini sẽ bước vào trận đấu đầu tiên, chạm trán Bắc Macedonia tại bán kết play-off World Cup 2022. Nếu giành một chiến thắng trong trận đấu này, ĐT Ý sẽ chạm trán đội thắng trong cặp đấu giữa Bồ Đào Nha và Thổ Nhĩ Kỳ.

Thua Barca ở Siêu kinh điển, Real lập tức chốt tương lai của HLV Ancelotti?

Tân huấn luyện viên của Man United sắp lộ diện

Những khoảnh khắc ấn tượng của Haaland tại Dortmund
Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT