Quảng cáo

Messi khiến đối thủ nể phục, tự xếp hàng để xin một 'đặc ân'

Chủ nhật, 04/12/2022 17:27 PM (GMT+7)

Không chỉ khiến các cầu thủ Úc phải choáng váng bởi đẳng cấp trên sân, Messi còn có hành động đẹp làm cho chính đối thủ nể trọng mình.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng nay, sau khi vượt qua Úc ở vòng 16 đội, Argentina đã trở thành đại diện thứ hai góp mặt tại tứ kết World Cup 2022. Chiến thắng có phần nhọc nhằn của Albiceleste có công lớn thuộc về Messi với một khoảnh khắc thiên tài khai thông thế bế tắc.

Messi khiến đối thủ nể phục, tự xếp hàng để xin một 'đặc ân' 227900
1 giây trước khi khoảnh khắc thiên tài của Messi được chuyển hóa thành bàn mở tỷ số cho Argentina trước Úc

Sau đó, M10 cũng được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Một kết quả hoàn toàn xứng đáng với những gì anh đã thể hiện trên sân, khi luôn bị ít nhất 3 cầu thủ Úc theo kèm nhưng vẫn có nhiều pha xử lý đỉnh cao khiến đối phương choáng váng.

Không chỉ chiến thắng trận đấu để giành quyền vào Tứ kết, Messi dường như còn thành công trong việc chiếm cảm tình của chính các đối thủ đến từ châu Á. Cụ thể, sau khi hai đội rời sân và Messi tiến tới khu vực họp báo, một số tuyển thủ Úc đã đứng chờ sẵn ở lối ra để xin chụp hình với Messi.

Những tuyển thủ Socceroos sau đó đã tỏ ra rất thích thú và ngắm thật kỹ khoảnh khắc được đứng chung khung hình với huyền thoại người Argentina. Một số người ngay lập tức đăng hình lên mạng xã hội để bày tỏ niềm vui trong đó có tiền đạo Marco Tilio và hậu vệ Milos Degenek, người trực tiếp theo kèm Messi ở trận vừa qua.

Messi khiến đối thủ nể phục, tự xếp hàng để xin một 'đặc ân' 227896
Hậu vệ Milos Degenek và tiền Marco Tilio của ĐT Úc chụp hình cùng Messi

Bên cạnh đó, hậu vệ số 2 của ĐT Úc cũng chia sẻ bản thân cảm thấy rất kính trọng Messi sau khi được tiếp xúc với M10 bên ngoài sân cỏ: "Sau khi trận đấu kết thúc, tôi đã hỏi Messi rằng tôi có thể chụp một bức ảnh với anh ấy không. Anh ấy đã đợi tôi và chụp ảnh cùng tôi. Messi là một con người đáng kính đến kinh ngạc với sự khiêm tốn đáng nể." Degenek chia sẻ.

Trước khi trận đấu diễn ra, HLV Graham Arnold cũng thừa nhận được đối đầu với Messi tại World Cup là giấc mơ có thật với ĐT Úc. Trong cuộc gặp ấy, các học trò của ông cũng đã chơi hết mình để khiến đội bóng xứ Tango phải toát mồ hôi và có thể rời giải trong thế 'ngẩng cao đầu'.

Messi ba lần 'qua mặt' Ronaldo trong ngày trọng đại của sự nghiệp

Vượt qua Maradona, Messi hiên ngang bước vào lịch sử của Argentina

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT