Quảng cáo

"Cầu thủ nào giữ chân cho World Cup sớm muộn cũng dính chấn thương"

Thứ sáu, 04/11/2022 07:10 AM (GMT+7)

Đó chính là phát biểu hùng hồn của tiền vệ Casemiro của Man Utd trong bối cảnh rất nhiều cầu thủ đang giữ mình khi World Cup đang đến gần

World Cup 2022 chỉ còn hơn 2 tuần nữa sẽ chính thức khởi tranh tại Qatar. Đây là 1 kì World Cup rất đặc biệt khi nó được diễn ra vào mùa đông, chính vì vậy các giải VĐQG sẽ phải dừng lại. Các cầu thủ cũng sẽ phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc tại giải quốc nội và cúp châu lục để có thể kịp tiến độ đến World Cup.

Với mật độ thi đấu dày đặc như vậy, dễ hiểu khi những cầu thủ là trụ cột của ĐTQG thường đá giữ sức trong các trận đấu gần đây khi World Cup đã cận kề. Chính vì vậy, nó có thể sẽ là nguyên nhân khiến CLB của họ gặp những kết quả không như ý muốn và ảnh hưởng trực tiếp đến mục tiêu của đội bóng.

Sau liên tiếp những chấn thương do lịch thi đấu dày đặc, nhiều cầu thủ đã thi đấu giữ chân khi thời điểm World Cup đang đến gần

Chứng kiến những cầu thủ đá như vậy tại các giải VĐQG, mới đây tiền vệ Casemiro của Man Utd đã lên án những hành động này: "Với tư cách là 1 cầu thủ, chúng ta tuyệt đối không thể suy nghĩ về việc giữ chân cho World Cup. Những trận đấu tại CLB rất quan trọng so với kỳ World Cup ở trước mắt.".

"Tôi cho rằng cầu thủ nào giữ chân cho World Cup sớm muộn cũng dính chấn thương mà thôi, vì vậy nó không hề nằm trong từ điển của tôi. Tôi chỉ nghĩ đến ngày mai thi đấu hết mình trên sân cho CLB, chơi 1 trận đấu hay và giúp đội bóng có được chiến thắng.'

1 tinh thần thi đấu tuyệt vời của Casemiro, với ý thức rất kỷ luật như vậy, có thể hiểu vì sao anh đã có tới 5 danh hiệu Champions League và được đánh giá là 1 trong những tiền vệ trụ hay nhất thế giới trong 1 thời gian dài. Mới gia nhập Man Utd từ mùa hè nhưng tiền vệ người Brazil đã tạo ảnh hưởng không nhỏ trong phòng thay đồ.

Casemiro lên án hành động giữ chân cho World Cup của nhiều cầu thủ ở thời điểm hiện tại

Sau 1 thời gian chưa kịp thích nghi với đội bóng mới, giờ đây Casemiro đã lấy lại phong độ đẳng cấp của mình và đang là cái tên không thể thiếu nơi tuyến giữa của Man Utd. Anh mới vừa nhận giải thưởng xuất sắc nhất tháng 10 của CLB và sẽ giúp cho tinh thần trở nên tốt hơn để chinh chiến với Man Utd trong 10 ngày còn lại và sau đó cùng ĐT Brazil thi đấu tại World Cup.

Ten Hag trực tiếp nhận xét, tương lai của De Gea được xác định?

Sau Pogba, thêm 1 cầu thủ phải trả giá vì sống lỗi với Man Utd

Đẳng cấp của Casemiro tại Real Madrid
Author Thethao247.vn Xuân Hùng / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT