Quảng cáo

Đã rõ khả năng chơi trận chung kết World Cup 2022 của 5 tuyển thủ Pháp

Chủ nhật, 18/12/2022 09:15 AM (GMT+7)

Chưa đầy 24h trước trận chung kết World Cup 2022, đã có những thông tin liên quan đến khả năng thi đấu của 5 cầu thủ ĐT Pháp sau khi họ gặp vấn đề về sức khoẻ.

Nghe nội dung bài viết

Trận chung kết World Cup 2022 sẽ là cuộc đối đầu giữa Pháp và Argentina. 1 trận đấu mang tính lịch sử của cả 2 đội khi ĐT Pháp đứng trước cơ hội trở thành đội bóng thứ 3 bảo vệ thành công chức vô địch World Cup đồng thời Messi chỉ còn cách chiếc cúp vàng thế giới 1 trận đấu nữa.

Trước trận chung kết 2 ngày, hung tin đã đến với ĐT Pháp khi các trụ cột liên tiếp gặp những vấn đề khác nhau khi Varane, Konate, Upamecano và Rabiot dính bệnh cúm. Tchouameni cùng với Coman cũng đã gặp vấn đề chấn thương sau trận bán kết với Ma Rốc.

Đã rõ khả năng chơi trận chung kết World Cup 2022 của 5 tuyển thủ Pháp 233206
Tchouameni là 1 trong số 6 cầu thủ ĐT Pháp gặp vấn đề và đã vắng mặt trong buổi tập sau trận bán kết

6 cầu thủ này đều đã không xuất hiện trong buổi tập của ĐT Pháp vào thứ 6 vừa qua. Điều này đã khiến các CĐV của Les Bleus rất hoang mang khi đây đều là những trụ cột từ đầu giải đấu và những vấn đề này xảy ra trước trận chung kết chỉ 2 ngày.

Dù vậy, theo Fabrice Hawkins, cả 6 cầu thủ trên đều đã trở lại ở buổi tập gần nhất của ĐT Pháp. Các bác sĩ đã đánh giá rằng họ hoàn toàn đủ khả năng chơi trận chung kết World Cup 2022. Đây là thông tin không thể tuyệt vời hơn cho Deschamps và các CĐV khi ĐT Pháp sẽ có được lực lượng mạnh nhất trước trận đấu sống còn với Argentina.

Đã rõ khả năng chơi trận chung kết World Cup 2022 của 5 tuyển thủ Pháp 233207
Varane, Konate cùng 4 cầu thủ khác đều đã trở lại tập luyện ở buổi tập gần nhất và hoàn toàn đủ khoẻ mạnh để chơi trận chung kết

Sau những gì đã thể hiện từ đầu giải đấu, chức vô địch là phần thưởng xứng đáng cho đoàn quân của Deschamps khi họ vẫn duy trì được sức mạnh từ World Cup 2018. Đánh bại và chấm dứt giấc mơ cúp vàng của Messi sẽ giúp ĐT Pháp có 1 kỳ World Cup không thể trọn vẹn hơn.

Nhiều khả năng Deschamps sẽ giữ nguyên đội hình xuất phát như ở trận bán kết với Ma Rốc. Đây gần như là bộ khung của ĐT Pháp kể từ đầu World Cup, có chăng là sự thay đổi giữa Upamecano hoặc Konate để đá cặp trung vệ với Varane.

Các cầu thủ, BHL và các CĐV ĐT Pháp đã sẵn sàng cho trận chung kết World Cup 2022. Lịch sử đang chờ đợi họ sau 90 phút, 120 phút hoặc thậm chí sau loạt luân lưu cân não. Trận chung kết giữa Pháp và Argentina sẽ được diễn ra vào lúc 22h đêm nay theo giờ Việt Nam.

Raphael Varane đứng trước thời khắc lịch sử tại World Cup 2022

Lautaro Martinez: Sát thủ Serie A hóa 'khúc gỗ' tại World Cup 2022

ĐT Pháp tập luyện trước trận chung kết với Argentina
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT