Quảng cáo

Hậu thất bại tại tứ kết World Cup 2022, Van Dijk có phát biểu hướng tới Messi

Thứ bảy, 10/12/2022 18:24 PM (GMT+7)

Sau trận thua trước Argentina, đội trưởng của ĐT Hà Lan là Virgil Van Dijk đã có những chia sẻ liên quan tới trận đấu, đặc biệt là loạt luân lưu cân não, nơi anh cùng các đồng đội đã gục ngã

Nghe nội dung bài viết

ĐT Hà Lan đã chính thức phải dừng bước tại World Cup 2022 khi nhận thất bại trước Argentina tại trận tứ kết sau 120 phút thi đấu chính thức và loạt sút luân lưu đầy cân não. 2 bàn thắng muộn tưởng chừng như sẽ giúp Hà Lan có màn lội ngược dòng kinh điển nhưng cuối cùng, những "cơn lốc màu da cam" vẫn là kẻ phải nhận trái đắng.

Đội trưởng Van Dijk là 1 trong 2 cầu thủ đã sút hỏng quả 11m khiến đội nhà phải nhận thất bại. 1 cú sút gợi nhớ lại pha nã "đại bác" của cầu thủ này trong trận đấu với Chelsea tại Carabao Cup, dù vậy sự xuất sắc đến khó tin của Emiliano Martinez đã cản phá thành công cú sút này.

Van Dijk phát biểu bất ngờ sau thất bại tại tứ kết World Cup 2022 230630
Van Dijk đã thực hiện không thành công cú sút luân lưu đầu tiên của ĐT Hà Lan

Trong buổi phỏng vấn sau trận đấu, Van Dijk đã chia sẻ về thất bại của đội nhà và có đôi lời nhận xét tới Messi - cầu thủ đã giành giải cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Anh cho biết: "Chúng tôi đã tập luyện rất nhiều cho các quả penalty. Mọi thứ đều diễn ra rất tốt tới trước khi diễn ra trận đấu. Sau trận đấu, mọi thứ thật thất vọng."

"Thật khó để chơi một trận tứ kết World Cup, hãy tưởng tượng bạn phải đối đầu với Messi. Anh ấy đã một lần nữa chứng tỏ rằng anh ấy là người giỏi nhất trong lịch sử. Tôi luôn chúc Messi những điều tốt đẹp nhất. Bạn đã thấy trận đấu anh ấy chơi rồi đấy, tôi hy vọng anh ấy sẽ tiếp tục khiến chúng tôi sống trong mơ ước trong một thời gian dài."

h

Van Dijk cũng cho biết anh sẽ không theo dõi 6 trận đấu còn lại khi ĐT Hà Lan đã bị loại. 1 thất bại đáng tiếc của đại diện châu Âu khi họ đã tiến rất gần tới việc có được màn lội ngược dòng kinh điển tại 1 kỳ World Cup. Dù vậy với màn trình diễn khá nhạt nhòa trong suốt 75 phút và sự xuất sắc của thủ môn Emiliano Martinez đã chấm dứt giấc mơ cúp vàng của ĐT Hà Lan.

Hậu thất bại tại tứ kết World Cup 2022, Van Dijk có phát biểu hướng tới Messi 230631
Van Dijk dành những lời lẽ có cánh cho Messi khi cho rằng El Pulga đã chơi đủ tốt để đánh bại ĐT Hà Lan

Thêm 1 giải đấu lớn nữa mà Hà Lan không thể có mặt trong trận đấu cuối cùng. 12 năm sau khi chơi tại trận chung kết World Cup 2010, những "cơn lốc màu da cam" vẫn đang đi tìm lại ánh hào quang năm xưa. Các CĐV của Hà Lan sẽ phải chờ đến Euro 2024 để chứng kiến đội bóng của mình góp mặt tại 1 giải đấu lớn.

ĐT Croatia xuất sắc đánh bại Brazil: Á quân thế giới không phải là hư danh

Brazil thua Croatia: Quê nhà câm lặng, fan sốc nặng chìm trong nước mắt

Nhìn lại loạt luân lưu giữa Hà Lan và Argentina
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT