Quảng cáo

Giấc mộng tuổi 20 của Messi cuối cùng đã thành sự thật

Thứ tư, 01/02/2023 18:34 PM (GMT+7)

Siêu sao Lionel Messi đã thực hiện được ước mơ thời trai trẻ khi sau khi giúp ĐT Argentina lên ngôi vô địch World Cup 2022.

Cùng với Diego Maradona và Pele - sự vĩ đại, kho ảnh, video và những giai thoại vô tận về Lionel Messi tiếp tục khiến chúng ta kinh ngạc mỗi ngày. Mới đây, một clip phỏng vấn Messi hồi năm 2007 khi anh mới chỉ 20 tuổi nói về những ước mơ, hoài bão của mình đã lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội khi tất cả đều đã trở thành sự thật.

Theo đó, năm 2007 Leo đang đi nghỉ ở quê hương Rosario và là khách mời trong chương trình Fútbol y Algo Más, nơi El Pulga được phỏng vấn bởi Marcelo Ramírez. Ở đó, ngôi sao người Argentina đã trả lời các câu hỏi khác nhau và tại thời điểm cả hai đang chơi bóng bàn, một câu hỏi cụ thể đã nảy sinh. "Một điều ước?" Pelado Ramírez hỏi Messi. Leo sau đó nghĩ vài giây rồi trả lời: "Rõ ràng là nhà vô địch thế giới".

15 năm sau, ở tuổi 35 và đang là cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh, Messi đã hoàn thành được giấc mơ khi vô địch World Cup 2022 tại Qatar cùng Đội tuyển quốc gia Argentina.

screenshot-91-1675250779.jpg
Cuộc phỏng vấn của Messi năm 20 tuổi bất ngờ lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Ảnh: GETTY
downloaderla-63be84d8b9595-1675250895.jpg
Messi đã hoàn thành được giấc mơ vô địch thế giới năm 20 tuổi. Ảnh: GETTY

Cũng trong cuộc phỏng vấn, người dẫn chương trình đã hỏi Messi về cầu thủ mà anh ngưỡng mộ nhất từ trước đến nay, và không chút do dự Messi đã trả lời: "Pablo Aimar". Trùng hợp thay, chính thần tượng của M10 là Aimar đã trở thành trợ lý HLV Argentina và cùng nhau lên ngôi vô địch thế giới.

Mới đây, Messi cũng đã có lần đầu tiên nói chuyện sau chức vô địch World Cup 2022 với kênh Urbana Play 104.3 FM. Tại buổi nói chuyện này đội trưởng Argentina đã có những chia sẻ thú vị về tất cả những thứ xoay quanh giải đấu diễn ra tại Qatar ở tháng 12 vừa rồi.

Đáng chú ý, khi được hỏi rằng sẽ nói điều gì với bản thân năm 16 tuổi, Messi trả lời: "Nếu phải nói thứ gì đó với Messi năm 16 tuổi, tôi sẽ nói rằng hãy cứ bước tiếp đi, một điều kì diệu đang chờ đợi cậu ở tương lai đó. Cậu sẽ có một con đường rất đẹp, những khoảnh khắc khó khăn nhất mà cuối cùng cậu cũng vượt qua."

"Đừng bao giờ tủ bỏ ước mơ của mình vì cuối cùng cậu cũng sẽ có được phần thưởng mà cậu hằng ước ao suốt sự nghiệp".

Man City chốt chiêu mộ 'tiểu Messi' của Arsenal

Lionel Messi thổ lộ về nỗi lòng của vợ con tại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
Quảng cáo
MỚI NHẤT