Quảng cáo

Messi chính thức lên tiếng về khả năng tham dự World Cup 2026

Thứ sáu, 03/02/2023 18:46 PM (GMT+7)

Lionel Messi mới đây đã có những chia sẻ với giới truyền thông về khả năng tham dự World Cup 2026 của mình.

Trong buổi trả lời phỏng vấn với DiarioOle vào rạng sáng 3/2 (theo giờ Việt Nam), Lionel Messi đã có thêm những chia sẻ sau kì World Cup đại thành công với đội tuyển Argentina.

Đáng chú ý, siêu sao 35 tuổi đã bật mí về khả năng tham dự World Cup 2026 của mình, Messi nói: "Tôi sẽ không khẳng định bất cứ điều gì. Những đây sẽ là điều tôi sẽ lặp lại trong các cuộc phỏng vấn của mình sau này. Vì tuổi tác và thời gian, tôi nghĩ việc thi đấu ở độ tuổi 39-40 thực sự là điều rất khó khăn. Tuy nhiên nó cũng còn tùy vào sự nghiệp trong vài năm tới của tôi ra sao nữa".

"Tôi vẫn rất thích chơi bóng bởi tôi yêu những điều khiến bản thân tôi cảm thấy khỏe mạnh. Nếu cảm thấy bản thân vẫn còn đủ thể chất và tinh thần tôi sẽ tiếp tục tận hưởng những phút thi đấu cùng trái bóng tròn."

downloaderla-63827ebae624d-1675424554.jpg
Khả năng tham dự kỳ World Cup tiếp theo của Messi phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Ảnh: GETTY

Có thể thấy rằng, Messi vẫn không chắc chắn khả năng tham dự kỳ World Cup tới cùng ĐT Argentina, điều đó hoàn toàn dễ hiểu bởi khi đó anh đã bước sang tuổi 39 - một độ tuổi khó có thể thi đấu đỉnh cao. Tuy nhiên, NHM Argentina hoàn toàn có thể hy vọng vào giải đấu lớn gần nhất đó là Copa America 2024 được tổ chức tại Hoa Kỳ.

Cũng trong cuộc phỏng vấn, El Pulga đã tiết lộ một số kế hoạch cho tương lai: "Tôi chuẩn bị 36 tuổi, và sẽ xem xét sự nghiệp của mình sẽ đi về đâu. Mọi việc tiếp theo còn phải phụ thuộc vào nhiều thứ lắm. Tôi sẽ tiếp tục thi đấu cho đội tuyển Argentina một thời gian nữa, rõ ràng tôi muốn tận hưởng cảm giác của một Nhà vô địch thế giới".

Trở lại sau World Cup 2022, Messi đang cùng PSG hướng đến mùa giải lịch sử với chức vô địch Champions League lần đầu tiên. Tuy nhiên, đội bóng thủ đô Paris trước mắt sẽ gặp phải rào cản cực lớn khi phải đối đầu với một Bayern Munich hùng mạnh tại vòng 16 đội.

Ngã ngũ khả năng Messi chia tay PSG để 'ký hợp đồng thế kỷ'

Man City chốt chiêu mộ 'tiểu Messi' của Arsenal

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm Messi / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
Quảng cáo
MỚI NHẤT