Quảng cáo

Argentina tái hiện 'hành động xấu' trước Croatia tại World Cup 2022?

Thứ ba, 13/12/2022 10:23 AM (GMT+7)

Sự hỗn loạn ở trận đấu với Hà Lan nhiều khả năng sẽ được ĐT Argentina tái hiện trong trận đấu với Croatia tại vòng bán kết World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Argentina bước vào trận bán kết World Cup 2022 đầy khó khăn trước Croatia với áp lực là vô vàn sự chỉ trích phía sau. Họ thậm chí đã nhận cảnh cáo từ FIFA vì những hành vi không đẹp ở trận đấu với Hà Lan trước đó.

Tuy nhiên với tinh thần Nam Mỹ và quyết tâm cao độ, việc một kịch bản tương tự xảy ra ở trận bán kết tới đây là hoàn toàn có thể. Đó cũng là suy nghĩ của ngôi sao bên phía Argentina - Nicolas Tagliafico trong bài phát biểu trước trận:

"Chúng tôi không phải máy móc. Chúng tôi là con người và tất cả mọi thứ hoàn toàn có thể diễn ra trong trận đấu. Những cuộc tranh cãi trước đó đương nhiên cũng có thể tiếp tục xảy ra, bởi cả 2 đội đều có mục tiêu cần phải đạt của riêng mình".

Argentina tái hiện 'hành động xấu' trước Croatia tại World Cup 2022? 231439
Sự căng thẳng giống như trận đấu với Hà Lan một lần nữa có thể được Argentina tái hiện trước Croatia (Ảnh: Getty)

Cũng trong buổi phỏng vấn, HLV trưởng Lionel Scaloni đã lên tiếng bảo vệ các học trò trước những sự chỉ trích sau trận đấu khó quên vừa qua. Tuy nhiên đúng như lời Tagliafico chia sẻ, với tính chất quan trọng của trận bán kết World Cup 2022 thì không thể lường trước được điều gì.

Ở trận đấu giữa Argentina vs Hà Lan, đã có tới 17 chiếc thẻ phạt được trọng tài chính Mateu Lahoz rút ra cho các cầu thủ đôi bên, trong đó bao gồm chiếc thẻ đỏ của cầu thủ Denzel Dumfries bên phía đại diện châu Âu. Đó là còn chưa kể hơn 10 cầu thủ dự bị và nhân viên của 2 đội đã phải nhận thẻ ở bên ngoài.

Argentina tái hiện 'hành động xấu' trước Croatia tại World Cup 2022? 231442
Việc trận đấu có gây ra tranh cãi hay không phụ thuộc một phần vào các quyết định của trọng tài (Ảnh: Getty)

Trọng tài chính ở trận bán kết giữa Argentina vs Croatia tới đây sẽ là ông Daniele Orsato - một người nổi tiếng bởi sự nghiêm khắc cũng như có những quyết định chính xác. Điều này có thể giúp trận đấu sắp tới diễn ra một cách ổn thỏa hơn, khác với những gì mà trọng tài Mateu Lahoz trước đó đã từng làm.

HLV Argentina giận dữ đáp trả cáo buộc dùng 'trò bẩn' tại World Cup 2022

Messi và Mbappe cạnh tranh 2 danh hiệu lớn bậc nhất tại World Cup 2022

ĐT Croatia tập luyện trước trận đấu với Argentina (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT