Quảng cáo

Argentina tiết lộ quyết định bất ngờ về Messi trước thềm World Cup 2022

Thứ tư, 16/11/2022 15:04 PM (GMT+7)

Di Maria mới đây đã tiết lộ những điều 'thần kỳ' mà Messi đã mang lại với ĐT Argentina, đồng thời khẳng định vai trò của người đội trưởng tại World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Bước vào mỗi kỳ World Cup, phong độ của Lionel Messi được cho là ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả của ĐT Argentina. Tuy vậy, việc đã 35 tuổi khiến El Pulga giờ đây không thể "gồng gánh" đội tuyển đến những vinh quang tiêu biểu như World Cup 2014 nữa.

Argentina tiết lộ quyết định bất ngờ về Messi trước thềm World Cup 2022 218293
Messi trong những năm gần đây đã được giảm bớt phần nào gánh nặng trong màu áo ĐT Argentina (Ảnh: GETTY)

Nhưng đừng quên, La Albiceleste thời điểm hiện tại không còn là "tập thể 1 thành viên" như trước nữa. Đó cũng là lời khẳng định của Di Maria - một trong những người đồng đội lâu năm trên tuyển của Messi. Phát biểu với La Nacion, siêu sao thuộc biên chế Juventus cho biết:

"Đối với tôi và các đồng đội, được chơi bên cạnh Leo là tất cả. Anh ấy là người giỏi nhất thế giới, một người ngoài hành tinh. Anh ấy là đồng đội đặc biệt nhất trong sự nghiệp của mỗi cầu thủ ở đây và việc được gặp nhau mỗi ngày khiến chúng tôi cảm thấy tốt hơn rất nhiều".

"Tất cả luôn tìm kiếm cách để kết nối với Leo trên sân nhưng không, anh ấy giờ đây đã làm điều ngược lại. Một trận đấu có thể giải quyết bằng nhiều cách, do đó không phải lúc nào chúng tôi cũng phụ thuộc vào anh ấy được" - Di Maria khẳng định Argentina sẽ không chơi xoay quanh Messi quá nhiều tại World Cup 2022.

Argentina tiết lộ quyết định bất ngờ về Messi trước thềm World Cup 2022 218295
Công bằng mà nói, đẳng cấp của Di Maria chỉ được thể hiện rõ ràng nhất là khi chơi trong màu áo ĐT Argentina, bên cạnh Messi (Ảnh: GETTY)

Với cá nhân Di Maria, đây là kỳ World Cup thứ 4 trong sự nghiệp và cũng là lần thứ 4 anh đồng hành cùng Messi tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Bộ đôi này đã có tổng cộng 66 danh hiệu nhưng chưa một lần được tận hưởng vinh quang tại một kỳ World Cup. Do đó, lần xuất hiện tại Qatar tới đây chắc chắn là cơ hội không thể tốt hơn.

Argentina tiết lộ quyết định bất ngờ về Messi trước thềm World Cup 2022 218297
Hầu hết tất cả đều hy vọng rằng Messi sẽ vô địch World Cup 2022 để tô điểm thêm cho sự nghiệp vĩ đại của mình (Ảnh: GETTY)

Những lá thăm may rủi đưa Argentina nằm ở bảng C tại World Cup 2022 cùng các đối thủ Ba Lan, Mexico và Ả Rập Saudi. Họ sẽ có trận khai màn trước đại diện châu Á vào ngày 22/11.

Trước World Cup 2022, Messi chỉ đích danh 'bùa hộ mệnh' của Argentina

Vì Messi, sao Argentina rơi vào thế khó xử trước thềm World Cup 2022

Tuổi 35 rực rỡ của Lionel Messi cùng ĐT Argentina (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT