Quảng cáo

Đụng độ Mexico, Messi chơi như thể trận cuối cùng tại World Cup 2022

Chủ nhật, 27/11/2022 05:41 AM (GMT+7)

Messi và ĐT Argentina đã xác định đối đầu Mexico không khác gì một trận chung kết, trận đấu cuối cùng của họ tại World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Argentina coi như đã "thở phào" nhẹ nhõm với việc có được chiến thắng trước Mexico để níu giữ hy vọng vượt qua vòng bảng. Tuy nhiên cũng bởi sự "chống trả" quyết liệt từ phía đại diện Bắc Mỹ, Messi và các đồng đội cũng đã phải trải qua một trận đấu khó khăn.

Đụng độ Mexico, Messi chơi như thể trận cuối cùng tại World Cup 2022 223802
Chiến thắng trước Mexico có ý nghĩa vô cùng quan trọng với Argentina, đó cũng là lý do tại sao họ ăn mừng như thể vô địch vậy (Ảnh: Getty)

Tuy nhiên sau thất bại "không thể tin nổi" trước Ả Rập Xê Út, Argentina đối đầu Mexico trong tình thế không còn đường lui. Đó cũng là tâm lý mà Messi và các đồng đội nhập cuộc. Phát biểu sau trận đấu, siêu sao 35 tuổi cho biết:

"Một trận đấu không khác gì là cuối cùng đối với chúng tôi. Trước đó, chúng tôi đã rơi vào một tình cảnh rất khó khăn, tuy nhiên đáng mừng là các cầu thủ đã vượt qua một cách xuất sắc. Vẫn còn một trận đấu trước mắt, áp lực tâm lý đã được cởi bỏ nhưng tất cả các cầu thủ vẫn cần phải duy trì sự tập trung".

Với bàn thắng mở tỷ số cho Argentina đồng thời tạo ra bước ngoặt lớn, danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu là xứng đáng so với những gì Messi đã thể hiện trên sân. Trong một ngày mà La Albiceleste tiếp tục chơi dưới sức, đúng là chỉ có khoảnh khắc thiên tài của Messi mới có thể định đoạt "số phận" trận đấu.

Đụng độ Mexico, Messi chơi như thể trận cuối cùng tại World Cup 2022 223803
Danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận thuộc về Messi với màn trình diễn đẳng cấp trên sân (Ảnh: Getty)

3 điểm có được giúp Argentina leo một mạch lên vị trí thứ 2 bảng C, qua đó tiếp tục hướng đến ngôi vị đầu bảng nếu có thể đánh bại Ba Lan ở lượt trận cuối cùng. Tuy nhiên đúng như lời Messi khẳng định, họ vẫn có nguy cơ bị loại nếu không có được kết quả tốt.

Trận đấu quyết định giữa Argentina vs Ba Lan tại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào ngày 1/12 tới.

Video bàn thắng Argentina 2-0 Mexico

Messi chịu khổ, chấp nhận 'nuốt' món ăn cực ghét vì World Cup 2022

Khoảnh khắc Argentina có chiến thắng quan trọng trước Mexico (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT