Quảng cáo

Messi chịu khổ, chấp nhận 'nuốt' món ăn cực ghét vì World Cup 2022

Thứ bảy, 26/11/2022 19:29 PM (GMT+7)

Lionel Messi đã có cải thiện chế độ dinh dưỡng của mình tại World Cup 2022, nhưng cũng bởi vậy mà anh phải ăn một món mà bản thân rất ghét.

Nghe nội dung bài viết

Đến World Cup 2022 với mục tiêu vô địch, Lionel Messi và các đồng đội phải đảm bảo thể trạng tốt nhất trong mọi trận đấu. Do đó, các bác sĩ của ĐT Argentina đã quyết định thay đổi thực đơn cho cả đội trong chuyến hành trình tại Qatar lần này.

Theo tờ Marca, El Pulga đã thay đổi hoàn toàn chế độ ăn của mình sang những món giàu protein như trái cây và đặc biệt là các loại đậu. Đó là những món ăn cho bữa sáng, còn bữa phụ vào buổi tối thì thực đơn của anh thậm chí còn là những món giàu dinh dưỡng hơn như gạo lứt và cá ngừ.

Messi chịu khổ, phải chấp nhận món ăn cực ghét vì World Cup 2022 223583
Messi từng là một người "nghiện" đồ chiên dầu trong quá khứ (Ảnh: internet)

Điều bất ngờ ở đây là siêu sao 35 tuổi đã chấp nhận ăn đậu - món ăn mà anh cực kỳ ghét trong quá khứ với việc chưa từng động đến trong hơn một thập kỷ thi đấu tại châu Âu. Tuy nhiên với việc là đầu tàu của Argentina tại World Cup năm nay, chủ nhân của 7 Quả bóng Vàng dường như cũng hiểu việc duy trì sức khỏe là rất quan trọng.

Trước thềm World Cup 2022 diễn ra, giới truyền thông đã tiết lộ về việc ĐT Argentina nhất quyết phải đem theo thịt bò để tổ chức các bữa tiệc thường xuyên.

Thậm chí theo tin đồn thì số lượng còn lên tới gần 3kg. Tuy nhiên con số đó là đã được giảm đi đáng kể so với dự tính, bởi các cầu thủ Nam Mỹ vốn dĩ đã có khả năng ăn rất nhiều thịt.

Messi chịu khổ, chấp nhận 'nuốt' món ăn cực ghét vì World Cup 2022 223587
Thịt bò là món ăn không thể thiếu của ĐT Argentina và Uruguay tại World Cup 2022 (Ảnh: internet)

Việc thay đổi chế độ dinh dưỡng của Messi đương nhiên không gì khác ngoài hướng đến chức vô địch World Cup 2022. Tuy vậy, thất bại "khó tin" ở lượt trận đầu tiên trước Ả Rập Xê Út khiến Argentina giờ đây đang lâm vào tình thế "tiến thoái lưỡng nan".

Nhưng dù là vậy, việc có những cải tiến trong khẩu phần ăn cũng giúp ích cho Messi rất nhiều trong phần còn lại của sự nghiệp, chứ không riêng gì World Cup 2022.

Sao toàn diện bậc nhất World Cup 2022 được ví như Messi của nước Đức

Vì Messi, CĐV Argentina đánh người ngay tại Qatar

ĐT Argentina vực dậy tinh thần ở buổi tập sau trận thua Ả Rập Xê Út (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT