Quảng cáo

Tuyên bố 'đanh thép' về vụ Messi rời ĐT Argentina sau World Cup 2022

Thứ hai, 21/11/2022 16:29 PM (GMT+7)

Ngôi sao Mac Allister mới đây đã bày tỏ mong muốn đội trưởng Messi sẽ không chia tay ĐT Argentina vì bất cứ lý do gì sau World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Mặc dù đang trên đà đỉnh cao phong độ ở tuổi 35, Lionel Messi vẫn khẳng định anh sẽ sớm nói lời tạm biệt với ĐT Argentina, thậm chí là giải nghệ trong tương lai gần vì lý do gia đình. Đương nhiên, điều này khiến các fan của La Albiceleste buồn hơn bao giờ hết.

Tuyên bố 'đanh thép' về vụ Messi rời ĐT Argentina sau World Cup 2022 220424
Ngày Messi chia tay ĐTQG có lẽ cũng là ngày buồn của đất nước Argentina (Ảnh: GETTY)

Tất nhiên, việc Messi rời đi chắc chắn là tổn thất nghiêm trọng với ĐKVĐ Copa America. Siêu sao người Argentina không chỉ là "linh hồn" trong lối chơi, mà còn là nguồn động lực khiến các đồng đội luôn quyết tâm tại mỗi giải đấu. Do đó, mới đây đã có thêm một ngôi sao của đội bóng Nam Mỹ lên tiếng về vấn đề này.

Chia sẻ với Albion TV, tiền vệ Alexis Mac Allister đã bày tỏ mong muốn người đội trưởng tiếp tục gắn bó với đội tuyển trong nhiều năm tới: "Tôi không muốn anh ấy (Messi) rời đi, anh ấy là người quan trọng nhất với chúng tôi và cả đất nước. Tốt hơn hết là đừng ai nghĩ tới việc Messi sẽ rời ĐTQG".

Tuyên bố 'đanh thép' về vụ Messi rời ĐT Argentina sau World Cup 2022 220426
Messi tạm thời vẫn đang tập trung tận hưởng kỳ World Cup có thể coi là cuối cùng trong sự nghiệp của mình (Ảnh: GETTY)

Rất nhiều ý kiến đã cho rằng Messi cần một danh hiệu World Cup để chứng tỏ sự vĩ đại hơn người đàn anh Maradona, mặc cho sự nghiệp của anh vốn dĩ đã là "giấc mơ" của mọi cầu thủ. Do đó nếu phải chấm dứt sự nghiệp ở thời điểm dang dở như vậy quả thật là điều đáng tiếc với chủ nhân 7 QBV.

Tất nhiên, Messi hoàn toàn có thể đạt được điều mình muốn tại World Cup 2022 lần này bởi Argentina đang sở hữu một đội hình chất lượng ở mọi tuyến. Thậm chí, sự kỳ vọng dành cho họ còn lớn đến mức mà mọi kết quả ngoài chiếc Cúp vàng đều sẽ bị coi là thất bại với đại diện tới từ Nam Mỹ.

Tuyên bố 'đanh thép' về vụ Messi rời ĐT Argentina sau World Cup 2022 220428
Vốn không có quá nhiều danh hiệu quốc tế trong sự nghiệp, World Cup 2022 là cơ hội tốt để Messi chứng tỏ sự vĩ đại của bản thân (Ảnh: GETTY)

Tại vòng bảng World Cup 2022, Messi và đồng đội sẽ phải gặp các đối thủ là Ba Lan, Mexico và Ả Rập Saudi. Theo đánh giá khách quan thì đây là một bảng đấu khá dễ dàng, tuy nhiên còn rất nhiều ông lớn vẫn đang "chực chờ" phía trước để ngăn chặn họ chạm tới đỉnh vinh quang.

Ronaldo gạch tên Argentina khỏi 'chung kết trong mơ' tại World Cup 2022

HLV Tây Ban Nha khẳng định Messi và Argentina sẽ vô địch World Cup 2022

Tất cả những điều cần biết về trận đấu giữa Argentina vs Ả Rập Saudi (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT