Quảng cáo

Mbappe bị chỉ trích thẳng mặt vì hành động không đẹp tại World Cup 2022

Thứ sáu, 23/12/2022 16:28 PM (GMT+7)

Một cầu thủ ĐT Úc mới đây đã bất ngờ lên tiếng về hành động thiếu tôn trọng của Mbappe tại World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Dù không thể cùng ĐT Pháp lên ngôi vô địch, nhưng Kylian Mbappe đã để lại một hình ảnh đẹp trong mắt người hâm mộ với phong độ ấn tượng cùng những cử chỉ đẹp. Điều này hoàn toàn khác so với những gì anh đã thể hiện trong màu áo CLB PSG.

Nhưng có vẻ như vẫn "chứng nào tật nấy", Mbappe với bản tính ngôi sao dường như đã để lại một hành động không đẹp với đối thủ của mình tại World Cup 2022.

Cụ thể, Jason Cummings - tiền đạo của ĐT Úc mới đây đã lên tiếng trên mạng xã hội về việc anh bị Mbappe thẳng thừng từ chối đổi áo:

"Sau trận đấu, tôi thực sự muốn có chiếc áo của Mbappe và cậu ấy cũng đã hẹn tôi trong phòng thay đồ. Vì vậy tôi đã có mặt ở đó và thông qua quản lý của cậu ấy để đổi chiếc áo. Khoảng 10 phút sau, người quản lý đã bước ra với áo của tôi và nói: Không, hoàn toàn không. Mbappe không muốn đổi".

Mbappe khiến ĐT Pháp 'xấu mặt' với hành động không đẹp tại World Cup 2022 235344
Mbappe bất ngờ bị tố có hành động thiếu tôn trọng cầu thủ của ĐT Úc (Ảnh: Getty)

Được biết, tiền đạo người Úc sau đó đã chuyển hướng quay sang xin áo của Olivier Giroud, tuy nhiên bằng một lý do nào đó mà siêu sao 36 tuổi cũng phớt lờ lời đề nghị của Cummings. Nhưng sau cùng, anh đã đổi áo thành công với một cầu thủ khác của ĐT Pháp là Jules Kounde.

Người hâm mộ đã bày tỏ sự không hài lòng sau khi biết được hành động của những ngôi sao ĐT Pháp. Nhưng cũng rất may là tiền đạo của ĐT Úc cũng không quá để tâm tới vấn đề này.

Ở trận đấu đó, Les Bleus đã dễ dàng vượt qua đại diện châu Á với tỷ số 4-1 bởi các bàn thắng do công của Rabiot, Mbappe và cú đúp của Giroud. Một màn trình diễn đẹp mắt, tuy nhiên hành động của họ sau trận có vẻ lại không được như vậy.

Đội bóng vĩ đại nước Anh khiến Mbappe từ chối 1 tỷ Euro của Real Madrid?

PSG tiết lộ lợi nhuận chưa từng có nhờ bán áo đấu Messi và Mbappe

Mbappe là chủ nhân của danh hiệu vua phá lưới World Cup 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT